…. Eg Veit ekkert kort þetta verði samþikt eða ekki en mig langaði bara ad seigja einhverjum þetta eða bara eikka ….
Oki eg flutti hingað ekkert fyrir svo laungu var i rugli því eg hef ekkert átt svo gott líf en svo hætti eg öllu og flutti hingað og fyrst vildi eg ekkert gea folkinu her sens.. sko eg vildi ekki tala við neinn svo um leið og eg vildi fara ad tala við folk þá kyntist eg folki sem eg hefði helst ekkert átt ad kynnast því besti vinur minn *strákur sem eg kyntist* var ekkert svo góður eftir allt og for frekar illa með mig og gerði hluti sem hann matti ekki og átti ekki ad gera samkvæmt lögum ..
..og mer for ad líða en þá ver og eg for að láta mjög illa mætti valla i skola kom aldrey heim hvarf i nokkra daga i einu og eingin heyrði neitt i mer ..eg reyndi ad fremja sjálfs morð og fullt af rugli ,,, Svo ja byrjaði eg i rugli og stöffi … og eikka svo var skolin og foreldrar minir farin hafa áhigjur og byrjuðu ad senda mig til sálfræðings og eikka og svo bara lagaðist allt og eg kyntist góðum vinum og fullt svo vatð allt i lagi en nuna þegar allt er gott hja mer fer það i rust hja vinkonu minni og allir vinir minir eru ad hrinnja og allt er ad líka i fjölskylduni og eg veit ekkert hvad eg á ad gera og mig langar oftast bara til ad hverfa…
Vinkona min er byrjuð ad deita dópista það eru allir ad seigja ad eg og allir vinir minir seum i dópi og vinkona min er ad falla og allt er komið i rugl *dóp drykkja skróp vinátta*

Kanski skiljiði kanski ekki varð bara ad seigja einhverjum …
eingin skítaköst takk