Jáá hæ !:D humh, ég hafði ekkert mikið að gera þannig ég ákvað að skrifa kork. :D því það er svo gaman. ^^ Eg ætla vara þig við núna að hann á eflaust ekki eftir að vera um neitt eða eitt þvi að mér er ekki að detta neitt í hug til að skrifa um. Þetta er þá bara þín ákvörðun að lesa þetta og mun ég ekki dæma þig.

Allavega þá er ég núna bara að skrifa það fyrsta sem mér dettur í hug OOOOG fyrsta orðið sem kemur uppúr mér er; Svinka því að ég á svona svinkuBangsa.. mega sæt :D.. en hun er núna beint fyrir framan mig. sem er gaman, vóó.. þu ennþá að lesa ? jæja.. þetta mun eflaust ekki skána. :)

Núna er allavega vinkona min á leiðinni, og erum vér að fara baka köku, súkkulaði köku. ég elska súkkulaði köku. Elska bara súkkulaði. :) þetta mun vera svona betty Crocker ;) bestast í heimi. <3 Yeah.:D gaman gaman, hun er allavega ekki komin svo ég mun halda áfram að skrifa þér til mikillar gleði er ég viss um. :)

Ok, ég var búin kl. halfellefu í skolanum í dag !:D, eftir svona hálfan ísl. tíma (eða þá er ég að meina einn af tveimur sem gerir hálft af því sem er venjulega) og svo landafræði próf sem ég hugsa eftir á að hafi gengið bara skítsæmilega ! jahhá *hugsar* það er nú mikið hægt að segja þegar manni leiðist. :)

OJ, ég þoli ekki perra.. eða svona stráka inná msn sem spurja mann um að flassa.. maður segir nei og blokkar ef þeir halda áfram að spurja en alltaf koma þeir aftur.. asnar:@.. *urr* fólk á bara sætta sig við það þegar maður segir nei.. því að NEI ÞYÐIR NEI og hana núú segi ég bara.

En heyrðu peyrðu, ég er ekki að fara hafa þetta lengra, þín vegna. Því að ég bara er að ég held að fara kannske taka smá til inni hjá mér nuna, eða ekki. Eg finn e-ð, allavega þangað til hun vinkona min kemur. Þá færðu grið frá mér. :D.. yeeah !*danskar kengúrudans* Þetta var nú skemmtilegur korkur líka *hóst* oog já.. æi ég nenni ekki að hætta :( langar að skrifa meira.. en NEI nú hætti ég.. vertu bless segi ég.

*knúsar þig og alla sem lásuð því ég elska ykkur alveg rosa rosa mikið*
——