hjálpi mér ég þori ekki að fara aftur út, hér sýni ég hvernig saklaust dyraat getur orðið, að sægu figth!

Ég var að gera dyraat en gleymi að gera sona escape plan, og ég tók ekki eftir því en ruslaliðið var þarna að taka rusl, en ég hljóp þarna frá dyrunum og notaði fyrsta felustaðinn sem ég sá, stökk ofan í ruslatunnu, ég heyrði gaurinn opna dyrnar og öskra hev.. krakka ands..tar þegar ég næ ykkur ætla ég að (fjúff!of mikið ofbeldi! get ekki sent þetta á netið!) og hann hljóp eitthvert útá göru og ég þorði ekki að fara fyrr en ég heyyrði að hann vaæri kominn aftur, so li-oksins fór hann aftur inn og þá skaust ég uppúr tununni eins hratt og ég gat og hvað sá ég, að tunnan var umkringd ruslamönnum. Þið hefðuð átt að sjá svipin á þeim þegar ég þaut í burtu, en án þess að taka eftir því hljóp ég inní garðinn hjá honum, og hann kom hlaupandi á eftir mér og ég tók sona fullt af krókaleiðunum og en gaurinn hélt áfram að elta mig, so náði hann mér og réðst á mig með hrífu. hann lamdi mig nokkrum sinnum í andlitið og en ég rétt slapp, djö.. er ég heppinn