S: Hey hvað heytir þú?

B: Nonni, en þú?

S: Haltu kjafti eða ég kem til þín þegar þú sofnar og þræði vír í gegnum eyrað á þér og út um augað og hengi þig upp í stofunni heima hjá mér og ber þig svo oft með rifluðum gervilim að skinnið á eftir að hanga í tæjum utan á þér þegar ég hef lokið mér af!!

B: Viltu kaffi?

S: já takk.

B: Sykur útí?

S: þú ætlar ekki að hætta, einskis nýta hormenglan þín!! ef þú ferð ekki að hafa þig hægan mun þetta samband enda á endanum á görnum á þér hangandi út um upprifið rassgatið þegar ég hef rekið kjötkrók uppí það og rifið allt þar inni út!!

B: Róaðu þig maður.

S: Já, fyrirgefðu, ég hef bara ekki náð að hafa stjórn á skapi mínu eftir að Vaskur litli varð fyrir bílnum, eftir það varð ég svo tilfinningalega trekktur að ég fann mig knúinn til að keyra yfir konuna mína ótt og títt og fara svo með tæjurnar inn í svefnherbergi og þvaga yfir þær þartil að húsvörðurinn kæmi til mín útaf ítrekuðum kvörtunum um vonda lykt frá íbúðinni.
svo mundi ég rota hann með lærlegg konu minnar, binda hann við baðkarið okkar og svo þegar hann vaknar mundi ég vefja líktæjunum utan um vitin á honum og kæfa hann þarmeð og kveikja svo í íbúðinni og fela mig þartil ég næðist og væri dreginn fyrir rétt, þá mundi ég bera við geðveiki og fá dóminn vægðan niður.
og það var það sem ég gerði, og nú er ég hér að tala við þig, á flótta undan lögunum.

B: Svona svona, þetta getur komið fyrir bestu menn.

Bulletproof & bound for glory.