hérna kemur stuttur útdráttur um hvað mér finnst um sorpið:

Sorpið er staðurinn sem þú getur verið í meira en fimm sekúntur án þess að sjá skítakast, áður en ég uppgvöriði sorpið leiddist mér allann daginn og fann ekkert til að gera, nú þegar mér leiðist get ég alltaf farið inná sorpið (og náttla að lesa andrésblörð sem er minn lífstíll) fyrst þegar ég heyrði um sorpið hélt ég að það væri um sopr (gamlar jógurtdósir og rústuð sjónvörp og co.) og ég get ekki lýst því hvað ég hvað ég hélt að sorparar væru mikklir nördar, hélt að það væri allt sona: “hey ég fann súkulaði bréf sem Jónsi í svörtum förum átti” og allir sona “VÁÁÁÁ´!!” en so dag einn gáði ég hvað það var og þegar ég sá

THE ULTIMATE PLACE

SORPIÐ!!!1


hélt ég að þeir sem væru inná þessu voru kolbrjálaðir, en svo las ég um hvað áhugamaálið var um, og ákvað að gefa þessu áhugamáli chance, svo þegar ég var búinn að vera í þessu gat ég ekki slitið mig úr því, ætli það sé ekki svona skemmtilegt því það er SVOOOOO pointless (kann ekki að skrifa þetta) en ekki meint á illan veg, sjálfum finnst mér þetta skemmtilegasta síðan á öllu netinu!!!!!!

og núna kæru sorparar kveð ég og hvet aðra um að segja sitt álit á sorpinu! og í lokin segji ég SORPIÐ FOR LIFE og hver segjir það með mér??