ARG FOKKIN HELVíTIS ANDSKOTANS BÉVÍTANS DAUÐANS SKRATTANS FOKK

Ehhe :S Já, ég hef verið sýkt af þessari veiki…PIRRUÐ!!!!!!!!!

Hvers vegna? Ó þú vilt vita hvers vegna…ég skal segja þér hvers vegna!

Vegna þess…………………………

…ÉG labbaði úr skólanum í bankann til þess að sækja nýja kortið mitt, vííí svaka happý en svo kem ég í bankann, svaka næs kona, það er ekki málið, en ég fæ afhent kortið og eitthvað bréfarusl, og þetta átti að vera svona xy-kort með fallegasta hundinum í heimi, hundinum MÍNUM en nei nei, fæ ég ekki eitthvað blátt ógeð! (blár er samt flottasti liturinn!) Ég sagði konunni þetta og hún sagði mér að tala við aðra konu sem sag´ði mér svo að tala við aðra konu…

*Dregur DJÚPT andan*

þessi kona byrjar að pikka eitthvað inn Hægt og rólega eins og hún fengi borgað fyrir að halda viðskiptavinum eins lengi og hægt er! Svo stendur hún upp og gengur í burtu, kemur svo aftur með eitthvað blaðarusl, og segir, umbeðni þín um kortið hefur ekki verið staðfest, blablaBLA og eitthvað að hún hafi ekki verið móttekin og bara GLÖTUÐ og segir að ég verði bara að fara ehim og gera allt upp á nýtt, en viltu ekki hafa þetta kort á meðan? (bláa ógeðið) Jújú segi ég svaka kurteisislega og bara takk fyrir og sona sona, svo var ég svo svaaaaakalega svöööng…

…ég ákveð að fara í Bónus að kaupa mér ABT-mjólk og kókómjólk OG banana, var lengi að finna þetta en svo kemur að biðröðinni, vel stystu viðröðina, en þá kemur í ljós að afgreiðslukonan var glæný fresh meat! Talandi um meat, fólkið sem hún var að afgreiða var með 5 kjötflykki og það var eitthvað að verðmiðanum á kjötinu, hún kallar á einhvern verslunarstjóra, og er í korter að reyna að afgreiða þetta gamla par, svo LOKSINS kemur að mér, karlinn fyrir aftan mig ýtti svo öllum matnum sínum ALVEG upp að abt-mjólkinni minni og því, og afgreiðslukonan, BIB BIB BIB svo ætlar hún að taka mat karlsins með og ég segi ‘ég er ekki með þetta’ hún þegir og segir 139 ég rétti henni þetta splunkunýja kort og hún rennir því í gegn, en hvað nú ‘Kortið þitt er ekki heimilt’ (þetta kom nú samt ekki á óvart) ARG! X( en svo happy ending, enskukennarinn minn sá þetta og baðst til að borga fyrir mig Guð blessi hana :D

Ahh, þungu fargi af mér létt… :)