Já! Nú er komið að því. Einn af tjáningarkorkunum mínum:D

Sko.. Little sister með qotsa er gott lag. En það er ekki það sem ég vildi tala um.

Arg. Finn ekert gott. Jú!


Nei. Smá hjálp hérna? Nei? Oookei þá. Spjara mig bara sjálf.

Ummm.. Já! Djööfull brá mér þegar Raiden sagðist hata okkur! Það var sko rosalegt. Það var þungu fargi af mér lyft þegar ég las síðustu 2 setningarnar=D

Svo var ég að fá prófniðurstöður úr náttúrufræðiprófi í dag, fékk kellingin ekki 9:D

Svo þaf ég að velja eiginlega klukkan 9… Tru calling eða Will & Grace? Erfitt val. Kannski ég taki bara upp annað.. heeld að það sé ekkert skemmtilegt klukkan 10;)

Hey! Why, oh why didn't I remember this.. Ég er með 6 daga helgi framundan! ALLIR starfsmenn skólans eru að fara til Finnlands!:D:D Svo að ég þarf ekki að mæta þar til.. á fimmtudaginn;D

Oooog svo fæ ég borgað á laugardaginn! Svona 10.000 kall eða eitthvað.. sem er alveg ágætt finnst mér.. Bróðir minn er að fara til Englands 5 okt, svo að hann ætlar að kaupa seríu 2 á dvd fyrir mig..:D Vitiði, ég fooookking elska OC! Það eru baaaaara góðir þættir! Skil ekki fólk sem finnst þetta leiðinlegt… Oh, well. Can't change it;)

Ipod.. Ipodar eru bara snilld. Ég hlusta svo geðveikt mikið á tónlist að þetta er himnasending. Áður en ég fékk ipodið var ég alltaf með kasettutæki eða geislaspilara, sem eru svolítið stórir, ekki mjög þægilegt að vera með þá í skólanum og svona. Ég elska hann Konráð minn, og vona að ég muni eiga hann að eilífu..

Ekkert meira að segja, ekki í þetta sinn!;D