Skápnum mínum var stolið Já kæru sorparar ég ætla að segja ykkur örlítið frá hræðilegum atburð sem átti sér stað fyrir nokkrum dögum.

Ég var í skólanum að borða ljúffengan hádegisverð þegar nokkrir hálfvitar sem ég þoli ekki komu hlaupandi upp að mér og sögðu: hey hey Gunnar, einhver tók skápinn þinn. Ég trúði þessu ekki en til að vera viss rölti ég þangað þar sem að skáparnir eru. Það fyrsta sem ég sá að það voru fullt af litlum krökkum að horfa á skápinn minn. Ekki vissi ég hvað var að gerast svo að ég smeygði mér í gegnum hrúguna og það fyrsta sem ég sá var skápurinn minn var farinn,brottnuminn.(Pæliði í því allir krakkarnir sem eru í skólanum mínum um eru 300 og þetta þurfti að vera minn skápur) NNNNNNNNNNNNNNNNNNNEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII, ég hljóp að næsta gangaverði sem að eru allar frá júgóslavíu, eða eitthvað og spurði hana hvað gerðist og hún svaraði mér bara ping pang skúpnúm tann vera tekinn. Nei ég held að ég sleppi að tjá mig við þær. Svo núna er ég að reyna að ná sambandi við húsvörðinn en hann er alltaf í mat. Já gott fólk þetta var semsagt sagan af skápnum mínum. (og já eitt enn ég var nýbúinn að borga 500 kr. til þess að fá nýjan lykil fyrir skápinn minn)

Ef þið hafið einhverjar hugmyndir eða sannanir um hvar hann er endilega látiði mig vita.

Ég mun finna hann þó að það verði mitt síðasta!!