"Titill" Halló mínir kæru lesendur(og þeir/þær sem vilja segja “FYRSTUR” i skoðanir). Akkurat þessa stundina leiðist mer allsvakalega(Dónalega útgafan af Mario Bros er hætt að höfða til mín). Svo svakalega að mig langar að hlaupa út í bílskúr, taka lykilinn af byssuskapnum sem er i annara hillu til hægri bakvið öskubakkan, taka svona hálftíma í að reyna að opna skápinn og *BÚMM*.. skjóta hund nágranna míns. En þar sem að það er víst bannað(má ekkert nú til dags) hef ég ákveðið að skrifa inn grein..

..En um hvað?

Það veit enginn.. nema kannski ég..en þar sem eg er svo dularfullur fáið þið ekki að vita neitt í bráð. Ætti ég kannski að stofna nýjan klúbb, svo dularfullan að jafnvel náunginn i nýjasta tækni og vísindi verður svo yfir sig spenntur að hann actualy geri svipbrigði(ég veit..hard to believe)? Eða ætti ég að yrkja fagurt og mjög svo dularfullt ljóð um hárnæringu? Eða koma með nýja byltingarkennda og dirty tegund af polka?Spurning hvort ég skipuleggji morðið á Sísí,nágrannahundinum. Einn daginn Sísí..einn daginn..

Ég held bara að ég sé bara ekki með nógu frjótt ímyndunarafl til að gera áhugaverða og fyndna grein um eitthvað í guðana bænum(það tók mig umþaðbil 13 mínútur að finna titil á þessa bölvuðu grein). Þannig að ég, TimBursala hinn dularfulli og hugulsami ætla hætta að eyða tíma ykkar kæru lesendur tvöfaltvaffsinum3punkturhugipunkturisslashsorp.

Og muniði..ástin er allstaðar..

kveðja, TimBursala
..and that's the bloody truth, sir.