hæhæ mér leiðist ógeðslega mikið í vinnuni svo að ég áhvað að skrifa kork um hvað simavinna er ógeðslega leiðinleg og vara fólk við um þettta hæturlega starf ég t.d. er að vinna á ónemdum stað þar sem að ég er að svara í simannog ég sem var ráðinn i að gera upp kjallarann en þróaðist úti að ég var alltaf að svara i simann en það er allt önnur saga.

ég er hér að svara i siman 8-10 tima á dag og ég veit ekki sjit þegar að ég var settur i þetta fyrst át ég að senda simtal á einhverja konum sem ég vissi ekki hver var eða hvaða nr ég áti að senda á eða hvernig svo ég geri bara eithvað og enda með þvi að senda simtalið i simann á fundarherbigi nr 1 sem að það var funndur um laun eða eithvað bull og ég sendi þetta simtal uttum allt þangað til að stelpan sem ég er að vinna með kmr og seigir nei hún er veik !!

svo er þetta búið að vera i 2 vikur þangað til i dag þá toppaðist þetta allt ! einhver kall labbaði á sima snuruna og siminn datt i gólfið og einhverneijinn náði ég að senda öll simtöl i húsinu á þennan eina sima sem yfirmaður minn var að vinna og nuna sit ég í góðu chilli og chill á huga.is meðan er verið að finna út hvernig þetta gerðist :P

EKKI FARA VINNA VIÐ AÐ SVARA I SIMAN !!