Framhlad að bitler herinnum viðvörun:ef þú ert ekki búinn að lesa bitler herin part 2 þá skaltu drífa þig í að lesa hann http://www.hugi.is/sorp/threads.php?page=view&contentId=2400887
gerist ekki í world war 2
Bitler herinn part.2
Nadarnir voru með forskotið þeir hættu samstarfið við brúsana svo það var mikil hætta á ferð það mátti búast við fleiri löndum en ekkert hafði borist frá öðrum löndum. Brúsannir voru komið með virki en núna eru við að fara að fylgjast með bitleri og vinum hans com on við þurfum að vinna mítalar eru knaski að fara að koma og bætast við heee já þú þú getur kanski búið til leyni vopn jámmm farðu til vísinda manna og seigðu þeim að gera leyni vopn fyrir mig . 1.dagur.bitler að tala við vísanda manna.OK hva eu þið buin aþ bútil ha þeir gátu ekki heyrt út að sprengunum og skot hljóðuna frá brúsunnum loksins getu við talað ok hvað ætluðu að seigja mér við erum búin að búa til þessa mið-stóru sprengju sem við kölum stjarnorkusperngja hmmmmmmmmmmm OK
.2. dagur til að gera skyldu sína. kabum sripng stunur flestir kalla hjálp. Nadar eru konir aftur en núna með fleyri með sér bitler tók up vélbysuna sín og fó að skjóta trrrtatatatrrrrratatattrrr heyrðist frá vélbysunni nei sögðu menn við hann bitler því að hann var að fara og gera svona skyndiáras á nada þeir sögðu nei ekki fara þvæi að þei heldu að hann mundi deyja nei ég fer ekki og ekkert lætur það breytast en mér vantar liðsauka svo komiða með mér.
3.leyni og skindiárás gerð,trrrrrrrrrrr heyðist í bílun allir hlustið vel ég seigi bara þett einusinni við skölum koma gömlu köllonum til að bregða fyrst fara leyni skiturnar og planta c4 sprengju og svo kabum og þá förun við og komum stjarnorkusprengjunum í gáng svo að allt virkið þeir springur.Leyni skiturnar fóru og plötuðu c4 sprengjnum svo á leiðini heurðist trrrrrrtatatattttrttrrrrrrrrrta í bysum frá nödunum þeir voru næstum komin hann bitler kalaði í talstöðini:verið við búnir ap srengja á bílana á eftir okku og sprengja stjarnorkusprngjunum á virkið þeira yfir:já skilið og svo næstu tíu sekonndurnar snúðist þetta upp á líf og dauða ekkert annað og svo kabumm sprengjuranr sprunga einsvog mátti búast við bitler herin van einsog alltaf eða hvað.hvað gerist næst.4.Endir
Eftir leste