Geðveiki einstaklinga er misjöfn sérstaklega þegar alþjóðasambönd manna sem elska kindur er um að ræða þar er verið að tala um menn sem að elska kindur og stofna svo kölluð MLSA, Man Love Sheep Association þessi sambönd eiga nokkra menn innan North American Man/Boy Love Association sem er sterk heild í Norður Ameríku þar sem menn tjá ást sína á ungum drengjum mér þykir þetta fyrirbæri frekar sjúkt og ætti það að vera stöðvað áður en fólk meiðist. Ég hef líka heyrt um ýmiss önnur sambönd hérna á Íslandi eins og Kinda mafían á Austfjörðum þær hafa stundað ýmiss hryðjuverk á mannvirkjum fyrir Austan þar sem sjálfsmorðskindur hafa sprengt sig í nafni Æðstu Kindarinnar. Einnig hafa Mörgæsir verið teknar í guðatölu í Argentínu og á Kambódíu ein Mörgæs á hvert heimili. Dabbi1337 fær hrós frá mér fyrir það að leiðast á leynilegum stað fyrir norðan. HÚSAsmiðjan er með tilboð á 5" nögglum. Ooooooooooog VÍKurfréttir eru að kaupa sér nýja myndavél. Ég er núna búinn að sitja í 2 mín og bulla einhvern kork og ætla þá að prófa að standa. Það sást geimvera fyrir Vestan hún fékk sér ís í ísbúð á Ísafirði síðan flaug hún heim um 9. Það er búist við heimsendi 2006 og Dabbi1337 kemst heim bráðlega og þá sit ég uppi með hann í hvað 10 mánuði eða svo sem er …. Næst á dagskrá er það að ég ætla að sitjast aftur í stólinn minn og hætta að skrifa þetta er orðið nokkuð gott og ég ætti að fara að hætta núna bráðlega kannski meira svona bull frá mér bráðum aftur en ég verð að fara í kalda sturtu og éta snickers og hata sjálfan mig í 10 mín. Kannski segji ég ykkur frá því þegar ég var tekinn af geimverum og þær gerðu ýmsar rannsóknir á mér og ýmislegt en þangað til næst bless bless.
This is your life and it's ending one minute at a time…