Já, kæru sorparar. nú eru kosningar í nánd og ég vildi minna ykkur á að þó að ég sé nýr þá hef ég fundið (kerta)ljósið og ætla að bjóða mig fram. Ég mun að því tilefni senda inn sögu:P


Einu sinni var maður, þessi hundur er ekki lengur maður, þess vegna sagði ég “einu sinni” í byrjuninni.
Þegar þessi hundur var ennþá maður kom að honum seríós-pakki og sagði, þú dróst greind hunda í efa þess vegna ætla ég að breyta þér í kött. Og *Sjabíssla* Maðurinn var orðinn köttur.
Kötturinn sem að ég hef ákveðið að uppnefna “kisi” þurfti að uppfylla þrjú verkefni sem að Seríós-pakkinn ákvað.
Seríós-pakkinn hafði ákveðið það skemmtilega verkefni að brenna stafina: Sr te utmt pae, á afturendann á íkorna og: op h liae lc, á magann á kanínu, þegar þessu var lokið var komið að öðru skrefi: að setja þessa stafi saman. Auðvitað með því að nota háþróað tæknifyrirbæri til þess að gera íkornann og kanínuna að einu dýri, sem ég hyggst kalla Íkornakanína.
Þegir þessir stafir voru komnir saman þá mynduðu þeir settninguna: Sorp The Ultimate Place. Kisu litlu blöskraði við að sjá þessu hræðilegu orð á maganum á Íkornakanínunni. Þriðja skref var hinsvegar eitthvað að skapi kisu, það var að djúpsteikja vesalings dýrið, drekkja því í tómatssósu og njóta vel. Þá var kisa breytt í hund sem að ég er staðráðinn í því að kalla Flóka.
Flóki fattaði að hundar voru eftir allt saman rosalega gáfaðir, sennilega gáfuðustu dýr jarðarinnar. Or maybe it was his Ego talking.
Allavegana, nú þegar formálinn er búinn er komið að fyrsta ævintýri Flóka:
Bandbrjálaði vísindamaðurinn og Tilraunasamlokan.

Eins og allir vita elska hundar samlokur með heitu majónesi og tómatssósu, og það var einmitt sú lykt sem að náði athygli Flóka, þennan Snarhvassa, kalda mánudagsmorgun.
Amma vinar hans, Snata, var að prjóna peysu í hægindastólnum(ókei, hvaðmeð það að hundar geti ekki prjónað, kannski var Snati ættleiddur). Þegar að flóki fann lyktina hélt hann að sig væri að dreyma, hann sló sig í framan en hann var ekki að dreyma þannig að hann ákvað að lemja Snata í framan sem að var að dreyma og segja honum að koma. Snati vaknaði og koma. ÞEir þefuðu báðir út í loftið eins og brjálæðingar og löbbuðu um leið á lyktina. Þeir löbbuðu og löbbuðu þangað til að þeir komu að litlu húsi, á því stóð: Samloku-Vísindi.Inc.
‘Það hlýtur að vera hér’ skirfaði Flóki í sandinn á jörðinni hjá þeim því að hann vildi ekki draga að þeim athyglina, en Snati gat eigi lesið þetta, Sökum þess að hann var bolalbítur.
Svo hvíslaði Flóki ‘Það hlýtur að vera hér, komum inn’ Þeir byrjuðu að grafa og voru eftir örfáar mínútur komnir undir hliðið þegar þeir voru komnir í gegn þá litu þeir í kringum sig, þeir sáu tvo “gangster” hunda en þeir voru alltaf tilbúnir því, og höfðu komið með gamalt hundanammi til að kasta í þá. “gangster” hundarnir hlupu í burtu eftir örfá nammi. Flóki og Snati læddust áfram, inn í rannsóknarstofurnar. Í þeirri fyrstu voru apar í gulum vökva í krukkum. Í næsta herbergi voru apar að skrifa á ritvélar. Í þriðja herberginu var smjör, en í fjórða herberginu var ekkert nema samlokur. Jú, það voru box undir samlokurnar. Á öllum boxunum var límmiði sem stóð á t.d.: Hnetusmjör og Sulta-Fjölkornabrauð eða: súrsaðar gúrkur. salthnetur, bananar, marmelaði og spægipylsa. Flóki og Snati Litu ofan í hvern kassan á eftir öðrum þar til að þeir sáu :Viðvörun, Tilraun. Gæti reynst hættulegt. Tómatsósa og majónes á “Super” brauði. Flóki hoppaði ofan í kassan og ætlaði að næla sér í eina samloku þegar að hann heyrði rödd sem sagði: ‘Ég finn lykt af hundum, hvernig ætli þeir bragðist ofan á brauð?’ Það var Bandbrjálaði Vísindamaðurinn. ‘Jíhíhahaha’ Sagði hann þegar að hann sá Flóka og Snata. En Flóki beit af honum tærnar. Þá komu nýjar tær og Bandbrjálaði Vísindamaðurinn sagði ‘Hvernig heldur að ég fái kjötið í samlokurnar?’ Þá stökk Snati á hann og borðaði hann. ‘Hann var að ljúga,’ sagði Snati ‘Hann er ekki samloka!’ Svo náði Flóki í samlokurnar úr Superbrauðinu fann Jet-pack og flaug með Snata heim. Hann beit í Samlokuna þegar þeir voru komnir heim og breyttist í kind. ‘Oh, kommon’ hugsaði hann.

Þá er fyrsta Ævintýri Flóka sem að ég ætla hér eftir að kalla Mee-mee. (Það sagði hann er ég spurði hann að nafni). lokið. I hope you enjoyed it.