kalli klukka Einu sinna var kalli klukka að fá sér kvöldmat.Þá sagði hann OJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ ÉG fékk vísir í klukkuni sem ég borðaði En það var samt eFtir að vaska upp og það gerði hann þá kom hermikráksinn og vaskaði upp kalla þá sagði kalli urr þá sagði hermikráksi enn hærra URRRRRRRRRRRR!!!!!!!!! þá rak kalli klukka hann út með langri klukku þá tók hermikráksi langa steikarpönnu og rak kalla út þá fór kalli að hlæja og sagði pott pottt tralalalala NEI EKKI Í MINNI KLUKKU JEEEEEE þá sagði hermikráksi bull og klukkleysa þá sagði kalli NEI Á ÉG EKKI KLUKKU og hljóp út þá sagði hermikráksi það sama og gerði það sama en hann hitti óheppna óla með fjóðarauga þá sagði kalli váá það mætti halda að þú værir með kall í löppinni þá sagði óheppni óli ég er með verra sandkorn í maganum ég er á leiðinni á spítala þá sagði hermikráksi það sama og gerði það sama þá komu hann og óheppni óli að spítalanum og fóru báðir á spítala fyrir utan kalla en hann fékk bara verra sko óhepnni óli fék fjóðarauga og kalli fékk vaskauppskort og hermikráksi var rótbrotinn.
Engin undirskrift hér :/