Þið hafið líklega fæst þekkt Pronatra, þar sem að hann var ekki virkur á þessu áhugamáli en hér er líklegast rétti staðurinn til þess að senda þetta inn. Pronatra var villtur frá veginum, hann hafði ekki fundið sorpið. Ef að hann hefði vitað um sorpið hefði hans síðasta framlag til Huga farið þar inn. Það fór hins vegar inn á Brandarar(Guðmundskönnunin). Já, en tími allra virðist koma , ronatra fór of skjótt. Hann hafði verið ákærður fyrir kennitölu stuld…´frá sinni eigin móður. Aðeins ein refsing er til við slíkum glæp: Rafmagnsstóllinn! En nú, hefur sál Pronatra flusst yfir í mig: kertaljós. Ég mun bæta upp fyrir syndir Pronatra með því að vera virkur hér á þessu áhugamáli og senda inn allskonar rusl og óþarfindi. Én á hressilegri nótunum: eru nokkuð einhverjir Grænir apar hér? Ef svo er, þá hljóta að vera Gulir apar til að vernda alla sem að eru hræddir við græna apa.
Vá þetta er frábært að hamra, og hamra, og hamra bara á lyklaborðið og stroka ekkert út heldur bara skrifa það sem að manni dettur í hug. Þetta hef ég aldrei upplifað á öðrum áhugamálum

Af sorpi ertu kominn að sorpi skalltu aftur verða.