Hihi…þetta er saga sem litli bróðir minn skrifaði (hann er 8 ára), mér fannst hún svo fáránleg að hún á alveg skilið að koma hingað =D
Og bróðir minn er EKKI góður í stafsetningu…

ÞÍ STORÍ!

Einu sinni 200 árum siðan þegar ridaranir voru til og nú birjar sagan hans svenna. Kafli 1 einu sinni voru 2 men ein var 34 og hjet arnar hinn hjet helgi og var 27 ára. Hann arnar var í sínu húsi að tálga sverð þá kom hann helgi in í húsið og sagði við erum seinir i vinuna klukan er 12 um morgun já drifum okkur ég á eftir að ná í brinjuna enn ég er með sverðið okay sagði helgi og beið okay ég er komin drífum okkur þá á hestana helgi nei ég áti þenan rauða nei ég vinnan !! okay ég áti rauða sagði arnar alti lagi þá fer ég á minn og so riðu þeir í vinuna kafli 2 á leiðini í stríð 1 dagi síðar þetta gjek ekki vell i gjér neip sagði helgi enn nú er klukan 4 og við erum i vinuni
Sjáðu þetta er hópurin sem við erum í já þeir eru að fara í stríðid sem var verið að tala um í gjær já drífum okkur ínní hópin okay arnar 1 kuku tíma síðar sjáðu þarna eru vondu menirnir ó nei þeir koma að okkur kafli 3 stríð í skógi menn in í þenan skóg við berjumst betur þar. Altilagi sagði arnar þeir koma in í skógin liðs foringi got þá koma þei í gildruna. Árás sagði aðal foringi vonda liðs ins ljóns kóngurin er hann kallaður því lið hanns heitir ljóns liðið og vinir þeira drauga liðið og þá kom ljóns kóngurin með men sínna árás ljóns men aaaaaaarrrgggggggggggg !!!!!!!!!!!!! men drekana flugu úr felum og fellu altaf fleiri og fleiri men hja drekunum og ljónunum kafli 4 nýr liðs foringi. Drekar boruðu sig altaf leingra og leingra og drápu altaf fleiri men og þá sá hann arnar boga mann og rjeðst á hann enn hann skót enn ekki að honum enn lenti samt beint í hjartð á liðs foringjanum og hálfri sekondu síðar sló hann arnar með sverði sínu í boga mannin 1 dagi síðar var hann arnar orðin liðs foringi og þeir birjuðu stríðið með 4000 mans en enduðu það með 1789. kafli 5 in árás in í kastala drekana.
Dance, my puppets! Dance! *Insert creepy-beyond-believe laughter here*