ég verð að vara ykkur við! þessi texti mun innihalda frekar mikla steypu svo ef þið eruð með ofnæmi fyrir slíku fariði þá að snýta ykkur í Rómantík áhugamálið(nei bara djók ég elska Rómantík(bara svo að rómantík áhugamenn fari ekki að rífast í mér(því ég nenni ekki að rífast við þá(því ég er með ofnæmi fyrir þeim:D))))

Einusinni þá var ég að labba þá rakst ég á supernanny og við fórum allt í einu að ráðast á Davíð Oddsson en þá rifnaði himininn og mangóávextir með sveðjur duttu himnum ofan svo við héldum að við værum að fara að deyja en þá kom hinn mikli ASS sem við dýrkum okkur til hjálpar og kom með handblásara til að blása óvættin í burtu. en síðan var rifist um eitthvað mjög leiðinlegt eins og maurbúfrárrækt eða eitthvað í kína og allir voru svo reiðir að þeir hoppuðu allir í einu svo jörðin klessti á tunglið og út úr tunglinu komu mjög mörg marsstykki(?) og fóru að hefna sér á öllum jarðarbúum með því að éta okkur en við höfðum eitt ofurvopn falið undir skápnum hjá Mizzeh sem var eitt af ofur vopnunum 6:skæri, tannskemmd, piparköggull í sósu, falin myndavél á Audda í strákunum, besti vinur Syrju(*gerir broskaggl og vona að syrja verði ekki fúl*), og spælegg á gólfi. og það var síðan einhver dýrategund sem heitir Yrtopurr og ég vill ekki lýsa því. allavega hetjur okkar halda áfram í gegnum myrkrið á skuggalöndum sem þeir fóru í á meðan að ég var að segja þetta og þeir voru eitthvað að bulla með einn banana, sjónauka og rosalega lítið ímyndunarafl. allt í einu kom banani og ég reyndi að éta hann en mamma mín bannaði mér að borða hann því hann var eitraður og ég réð ekki við hann því það kom hlébarður og át hann og dó eftir að hafa verið í kapphlaupi við gaur sem heitir freysmundurgiljá sem var í alvöru pabbi einhvers gaur sem maurinn Henry stal skónum af eftir að hann hafi sprautað vatni á hann og Dáið. eftir nokkra stund þá horfði einhver stelpa út um gluggan og bang! kom allt í einu samblanda af úrfalda, hlébarða, mótorhjóli, rassi á múrmeldýri, skrifborðstól, Boðeind, nokkra ávaxtasafa og þresti. verst fyrir alla af því að þegar glerkonan kom og tók álfinn fordæmda þá hentist þriðji hver svartur maður í bandaríkjunum til hægri og hvalir komu og krömdu þá eftir að hafa étið Úgulambasveriopaleka-eyju sem er einhversstaðar á sólinni með hitagæsunum ógurlegu sem stjórna öllum helstu leiðtogum heims ásamt Oreo verksmiðjunni. þá byrjuðu kettirnir í malasíu að sniffa kókaín og drepa allar mörgæsir sem þeir fundu á júpíter en það voru engar svo þeir dóu bara af ástarsorg.





The end