Ég ætla koma mér beint að hinu frábæra aðalefni þessa korks: Ég og einn annar hryllilega fínn hugari - sem heitir Tinnakristin hér á huga, Tinna Kristín í alvörunni - höfum ákveðið að stofna einnkaklúbb!
Allir sem vilja vera meðlimir þessa einnkaklúbbs eru vinsamlegast beðnir um að skrá sig hér á þessum kork.

Nafn einnkaklúbbsins er Evel uber hyber íþróttafíklar sem koma saman í Samrýnda Samkaups samkomusalnum. Ég veit að nafnið er langt og skrítið, og ég vil taka það fram að ég er ekki lengur íþróttafíkill, ég hætti á toppnum…búin að vinna allar þær keppnir sem ég hafði keppt í (semsagt eina keppni í pollaflokk)…reyndar er ég ekki hætt í íþróttinni, bara hætt að keppa…

En það skiptir nákvæmlega engu máli.

Inntökuskilirðin í einnkaklúbbinn okkar eru þessi:

1. Þú þarft að þekkja okkur, persónulega eða í gegnum Huga (ég held reyndar að Tinnakristín sé klárari á reglunum en ég, svo ef ég geri einhver mistök þá lagar hún það bara)

2. Þú þarft að þekkja einhvern sem vinnur í Samkaup (þar sem þeir redda okkur nú húsnæði), vinna sjálf/ur í samkaup eða eiga mögulega eftir að vinna í Samkaup í framtíðinni.

3. Þú þarft að vera Evil uber hyber íþróttafíkill.


Við munum íhuga hverja einustu inngöngubeiðni vandlega, og vonum að sem flestir uppfylli skilyrði okkar.

Takk fyrir.

Og munið: If you don't sign up, you will pay! Mwuhahaha!
Dance, my puppets! Dance! *Insert creepy-beyond-believe laughter here*