ja í gær fór ég með ruslið mitt og henti því í ruslatunnunna og svo kom kall sem tók það og hennti því í svona stórann gulann bíl og keyrði með það þar sem allt rusl er í heiminum og svo fór kallinn heim að sofa og svo kom kallinn næsta dag og tók ruslið og hennti því í svona stórann gulann bíl og keyrði með það þar sem allt rusl er í heiminum og svo fór kallinn heim að sofa og svo kom kallinn næsta dag og tók ruslið og hennti því í svona stórann gulann bíl og keyrði með það þar sem allt rusl er í heiminum og svo fór kallinn heim að sofa og svo kom kallinn næsta dag og tók ruslið og hennti því í svona stórann gulann bíl og keyrði með það þar sem allt rusl er í heiminum og svo fór kallinn heim að sofa og svo kom kallinn næsta dag og tók ruslið og hennti því í svona stórann gulann bíl og keyrði með það þar sem allt rusl er í heiminum og svo fór kallinn heim að sofa og svo kom kallinn næsta dag og tók ruslið og hennti því í svona stórann gulann bíl og keyrði með það þar sem allt rusl er í heiminum og svo fór kallinn heim að sofa…
ja svona endaði ruslið mitt alltaf á sama staðnum