Einn dag þegar Pétur vaknaði fór hann sjálfkrafa í bað. Í baðinu sá hann nokkur skip og 2 sæskrímsli. Svo fór hann sjálfkrafa úr baðinu og í sturtuna. Í sturtunni var blár og risastór hani. Pétur kallaði hanann músur. Músur var líka besti vinur Péturs. Svo fóru Pétur og Músur sjálfkrafa úr sturtunni og í vaskinn. Í vaskinum sáu þeir marga neðansjáfar hesta. Svo fóru þeir sjálfkrafa úr vaskinum og í fötin. Í fötunum sáu þeir 3 kónga að drekka grátt te. Svo fóru þeir sjálfkrafa út. Þeir höfðu ekki gengið lengi þegar þeir sáu manninn sem var að selja ónýt Pringles. Þeir keiptu 12 tonn af ónýtu Pringlesi. Svo sienna um daginn seldu þeir ónýta pringlesið á Ebay á 3 og hálfa milljón. Þá voru þeir orðnir ríkir. Þá sagði Pétur “kanski að við ættum bara að fara til kina og selja penínginn til keisarans í kina” “já, það væri sko sniðug hugmynd” sagði Músar. Svo þeir fóru til kína og seldu 3 og hálfu miljóninar á 60.000.000 miljónir. Þá voru þeir orðnir ríkustu menn alheimsins og fóru sjálfkrafa í rúmið og sofnuðu sjálfkrafa.

Daginn efitr vöknuðu þeir við rauðu ryksuguna sem Pétur hafði saumað uppá nýtt og límt lok á. Þá fór Músar út í búð og ættlaði að kaupa sér meðal fyrir menn með veika litla putta nögl. Þá sagði búðamaðurinn “því miður við bara eigum ekki meðal fyrir menn með veika litla putta nögl” “ó, jæja þá leita ég bara í vasanum mínum sem ég stimplaði P á í fyrra þegar ég vaknaði við gráu hettuna sem Pétur hafði smíðað upp á nýtt og límt á það úr sem var gert úr plasti” Músar hafði ekki leitað lengi í vastanum sínum þegar hann stakk sig á einhverju. Þetta var meðalið fyrir menn með veika litla putta nögl. Hann gekk heim og málaði alla veggi sem voru í 360° halla með meðalinu. Þá byrjuðu vegginir að bráðna. Músar las aftan á flöskuna með meðalinu og þar stóð “aðeins fyrir veggi sem eru í 359,99 ° halla eða minna” þá brjálaðist Músar og drap Pétur með meðalinu sem fyrir menn sem voru með veika litla putta nögl. Þá kom löggan og sópaði Músar upp í bláa grjót fötu og stettu hann í fángelsið.

Endir.
“Blood Is The Life Which Flows In You. But It's Also Death When It Escapes. A True Symbol Of Life And Death…”