Mig langar helvíti mikið að vera stjórnandi hér getur einhver sagt mér hvernig ég get spurt einhvern um það???

Annars hmmmm… heitar umræður…… bróðir minn er pirrandi mig langar að tala um eitt skipti er ég var að hrekkja hann þá prófaði ég eitt sem ég fann í Smell sem hljóðar svona:

Ég setti plastfilmu yfir klósettsetuna hjá honum og hann meig útfyrir og þurfti að hreinsa það upp… hann var alveg kolklikkaður svo hann fór eitthvað að tjá sig í mömmu og pabba þannig að þegar hann var í skólanum þá girti ég niður um hann allt heila klabbið svo að mamma og pabbi urðu brjáluð. þá varð hann í fyrsta skiptið glaður

Eftir að ég hrekkti hann í þetta fyrsta skipti þá langaði mig helvíti mikið að gera eitthvað svona aftur enda fjandskoti skemmtilegt, svo ég gerði annan hrekk:

ég sendi hann inn í stofu og sagði honum að ég væri búinn að skrifa fyrir hann pókímon 7 að hún væri komin á netið og hann fór og horfði á hana þá var ég bara búinn að setja fullt af klámi á þetta svo mamma varð brjáluð útí hann.

Eftir það hef ég stundað það að bregða honum á ólíklegustu stöðum.. endilega segjið frá einhverjum svona hrekkjum.
______________________________
kv. Grjóni

Windows er bara skítmix ofan á skítmix ofan á skítmix plús 13 skrilljón trilljón dollara markaðsvæðing.