hæhæ ég heiti bobabe og ég er bavíani sem að er búinn að vera með fasta opna sinnepsdós í rassgatinu þess vegana hleyp ég allt og alltaf. í dag þegar ég var að hlaupa þá sá ég eitt dagblað og þá öskraði kötturinn AAA bobabe ég er köttur!!!en bobabe hélt bara áfram að tala á msn og var bara að tala við herinn. Ég sagðist vilja vera í bláberja-deildinni og vera að tína bláber.
Herinn sagði já þú mátt öskra á sjónvarpið eins og veski í buddu. Bobabe varð mállaus eftir þetta atvik…hann faldi sig í ruslatunnuni eftir að hann hætti að geta talað…í ruslinu fann hann besta vin sinn sem að hann hafði hent í ruslið í chill-kasti. Þeir urðu strax orðnir óvinir og byrjuðu í snjókasti. Á meðan þeir voru í snjókastinu sólbrenndust þeir og urðu allir bláir af kulda.
Þannig þeir voru frosnir í 5 daga og á þessum 5 dögum var gulrótar-tímabil og þar sem að þeir voru frosnir gátu þeir ekki týnt stjörnurnar af jörðini. En þá kom gaurinn sem átti þá sem gæludýr og tók sinneps dósina ú bobabe og hennti henni í mömmu sína
ENDIR
Donnie Most