Var maður að gá að því hvar þessi grein ætti að fara og var manni sagt það er maður sendi þessa grein um þetta inná leikja áhugamálið að þetta ætti ei heima þar þannig mér fannst sorp staðurinn alveg tilvalinn staður fyrir þessa grein.
Hefur maður verið að spila svona browser leiki eða svokallaða vafra leiki á netinu og eru þeir misjafnir eftir því hve margir þeir eru.
Notast maður til að spila svona leiki ekkert annað en internet vafran sinn og var ég að spá í að nefna upp nokkra leiki sem eru til á netinu sem eru mér mjög minnisstæðir og skara frammúr í vafraleikja röðunum.
Þar á meðal koma leikir á borð við foxwar,outwar,backyardboxin og auðvitað náttúrulega runescape.
Er einn af þessum leikjum sem mér finnst skemmtilegastur og er það OUTWAR.Fjallar þessu leikur um það að þú getur valið þér um þrenns konar persónur til að leika og er það skrímsli,gangster (glæpamaður),og popp stjarna.
Fyrir áhugasama um þennan leik skuluð þér kíkja á www.outwar.com
Bið ykkur um að vera ekki með nein skítköst varðandi þessa grein annars bara friður og farið vel með ykkur.