Fyrst grein um Peter landsliðsmarkvörð Dana á DÖNSKU var samþykkt,þá ætti mín líka að vera leyfð í sorpi.
En það sem ég ætla hér að tala um er hvort græðgi sé góð.Er hún það?Mín kenning er sú að það sé hún ekki.Eða það held ég fram allavega.Vil ég hér koma með nokkur dæmi vegna þess að sumt fólk heldur því fram að græðgi sé góð.Ætla ég hér að sína nokkur dæmi sem ég hef samið og eru sum þeirra sönn eða tel ég það að þau séu það öll=sannar sögur.Tökum þetta dæmi hér til tilbreytingar,ef að græðgi væri alls ekki til,væru þá nokkur stríð í heiminum í dag?Nei það held ég ekki því annars gætu engin þjóðarleiðtogar þjóða eða harðstjórar verið gráðugir í völd.Það sem ég er að segja er það að ef engin græðgi væri,væru engin stríð.Er ég hér með annað dæmi sem ég ætla hér að koma á framfæri.Ef t.d. steinaldarmenn hér á árum áður myndu ekki hafa deilt matnum sem þeir höfðu veitt annað hvort með því að veiða dýr eða týna ber þá hefðu þeir dáið út og mannkynið líka.Gaman væri ef þessi grein kæmist inná sorp því hefur þetta ekki verið ‘í samræmi’ við hinar greinarnar.