Góðann dag ég er Leiðtogi Fúsismanns

Ég er að skrifa þessa grein til að breiða út boðskap Fúsismanns
Fúsisminn boðar frið og efnahagsjafnvægi.
fylgismenn Fúsismanns fá allir 32“ Plasma sjónvarp gegn vægri greiðslu.

Friður Fúsismanns er svokallaður ”vopnaður friður" sá sem er með læti er skotinn. um það bil 65% mannkyns aðhyllast Fúsismanns og rit hans. 18% Íslendinga eru Fúsistar.
dæmi um ríki sem er stjórnað af Fúsisma er Kína, Friðarstefnu Fúsismanns var framfylgt á Torgi hins himneska friðar þegar þessir óróaseggir fengu að kenna á Skriðdrekum Fúsista.

Efnahags jafnvægi er haldið uppi með þrælkun, allir sem eru með eitthvað rugl gegn fúsistum eru sendir til að vinna á hrísgrjónaökrum Fúsista og/eða úRaníum námum. Fúsistar fagna öllum kynþáttum nema Ínúítum sem eru Þinglýstir óvinir Fúsista.
Fúsista ríki eru almennt ríkari heldur en önnur ríki og ekki er vitað til þess að nein Fúsistaríki séu í stríði.

Fúsisminn er hernaðarlega sterkari en Sameinuðu Þjóðirnar.
Því að ef að er ráðist á Fúsistaríki þá lýsa öll hin Fúsista ríkinn yfir stríði á Þá ömurlegu þjóð sem dirfist að ráðast gegn heilagleika Fúsismanns.

Innri kjarni samanstendur af mér og þrem öðrum(sem vilja ekki láta nafn síns getið af öryggisástæðum).
Ég er eins og áður hefur verið sagt Leiðtogi Fúsismanns en hinir þrír eru klerkar.

ÉG ætla að vonast til að allir sem lesi þessi grein muni fagna Fúsisma og ganga í lið með mér í kosningunum árið 2012( fæ ekki kosninga né framboðsrétt fyrr) og geri Ísland að Fúsista Ríki.

Fúsinn Kveður.
Ógisslega töff skiluru