Leikrit sem ég skrifaði niður úr bók…………
Svona brandara-leikrit ;)


Hjá lækninum

Persónur: Pétur, læknir


Páll: Góðan daginn læknir! Ég er hérna……..

Læknir: (Önnum kafin við skriftir.) Já, klæddu þig úr, góði,ég er rétt að ljúka við.

Páll: En ég kom bara…

Læknir: Já, svona, úr að ofan! Drífðu þig maður, það er full biðstofa af sjúklingum! (Fer að lesa sjúkraskýrslu)

Páll: Nei, sko, það er ekki….

Læknir: ( Hastur.) Hvernig á ég að fara að því að skoða þig ef þú ferð ekki úr? Heldurðu kannski að ég sjái í gegnum frakkann þinn? Ha?

Páll: Nei, nei, en ég er ekkert ……..

Læknir: (Öskureiður.) Viltu gjöra svo vel að fara úr eins og skot og hætta þessum fílflagangi, annars hendi ég þér út!

Páll: (Starir opinmynntur á lækninn.) Jæja, þá það. (Hann klæðir sig úr og tautar og hristir hausinn á meðan hann fer úr að ofan.)

Læknir: Svona já, þetta var betra. Opnaðu munninn upp á gátt og segðu AAAAA. ( Hann kíkir upp í manninn, tekur síðan fram hlustunarpípu og hlustar hann í bak og fyrir, bankar á bakið á honum og kíkir í augun. Svo hristir hann hausinn og lýtur á skýrslunna.) Heyrðu, ég get ekki séð að nokkuð sé að þér Pétur minn. Þú ert við hestaheilsu.

Páll: Í fyrsta lagi heiti ég Páll en ekki Pétur og í öðru lagi kom ég ekki hingað til að leita læknishjálpar!

Læknir: Nú, hvað er þetta, maður, til hvers ertu þá hérna?

Páll: Ég kom bara til að rukka fyrir rafmagnið!
he's very sexy