Daginn kæru sorparar. Ég ætla í þessari grein að skrifa um mjög fróðlegt efni það er hvernig símar virka. Ok fyrst kaupirðu þér síma sími er svona tól sem þú setur upp við eyrað á sér. þetta er svoldið langt þannig þetta nær alveg niðri að munni og í það talaru. Á símanum eru svona tölur 0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, # & * hver aðili hefur sitt “Síma-Númer” og til að hringja í viðkomandi sem gæti verið: Fjölskyldumeðlimir, vinir/vinkonur, kærasti/kærasta eða símasex. Eins og allt í þessum fáranlega heimi kostar allt það kostar u.þ.b 3 kr að hringja og tala í 3 mins síðan byrjar síminn að telja hærra. Símanúmer á höfuðborgasvæðinu geta byrjað á mörgum tölum eins og 564, 554, 565, 562 og margt margt fleira ég er viss um að þið tókuð ekki eftir einu… Nei það er ekki það. Það er það að þau byrjuðu öll á tölustafnum “5” Ef þú htingir í einhvern kostar það fyrir þig, en ef þú færð hringingu frá einhverjum aðila s.s Vini eða rukkara þá þarft þú ekki að borga. Það er til svolítið á símum sem er númerabirtir þeir virka þannig ef einhver er að hringja í þig þá geturu séð númerinn hjá aðilanum. En það er til 100% ólögleg aðferð sem þú getur farið í fangelsi í allt frá 0-0 ár fyrir. Það er að nota rosa haxz000r tölvu til að það komi á númerabirtirinn. Secret, Private Number eða Private Call(sleipur í enskunni :D) Núna veist þú allt um síma. Til hamingju og ég vona að þú lærðir einhvað á þessu