Jæja þetta er pínu sorp þurfti að skrifa þetta hérna allavena í dag fór ég i heimilsfræði i fyrsta sinn á árinu þetta er eitthvað blandað en skittir engu.Við ætluðum að tala um brunn aþetta fór sínar leiðir byrjuðum að tala um brunna…svo tattú og allt þannig.Sambandi við brunna ég þekki strák 5 ára þegar han var lítill þá fór kanna eða sem maður hitar vatn á hann og honum finnst mjög gott að ver aí stuttbuxum og þá sér maður hrukkurnar húðinn svona skringileg engin lysing yfir því eiginlega.Jæja svo um tattúið þá sagði elton john(köllum einn strák það)eru ekki allir foreldrar með tattú hverslags spurning er það við sprungum úr hlátir sko mamma min er með tattú(42)aha gegt töff samt sko kennarinn okkar er alger super duper ogeðslega fyndin og ströng.En þarna okkur fannst þetta rosa fjör.Fórum svo að tala um þið vitið sjúkrakassa.Það voru 2 bilar sem klesstust á og í einum af þessu bilum vorum kona og stelpan hennar það blædi eitthvað ur mömmu hennar og hun hjólp út og bað fólk um sjúkrakassa en viti menn sagði ekki fólkið neihh það er svo dýrt að filla á hann.GUÐ MINN ALMÁTTUGURINN.Í þessa litla landi að láta svona komon þú veist maður seygir ekki sona ég myndi lemja fólk ef það seygir sona ég veit að einhver af ykkur eru ekki eins miklir englar og þeir eru ha!Jæja stelpna fék enga hjálp hljóp bara aftur inn í bílinn og þurfti að láta ulpu eða eitthvað og konan lifði þó betur fer.Kennarinn var alveg þetta er hleingsli að fólk ´láti svona jæja…hun sagði lika að það hafi einhevr verið að nauðga stlepu i fjósi eða eitthvað og stelpan öskrar eins hátt og eithvað fólk heyrir það og hvað gerðu þau hringdu i löggunu röbbuðu bara við þau.HVAÐA HELVITIS RUGL ER ÞAÐ?Í alvröu kennarinn minn sagði“ég hefði nú bara tekið hafnaabolta kylfunna mína og lúbarið þennan skratta” sama hér sko þegar löggan kom var auðvitað þetta helviti farið!Ef þú ert að lesa þetta vertu viðbúinn ég held á kylfunni vinurinn!!!!Ég svoleiðis HATA nauðgannir það er ekkert vera að vera nauðgað ekkert allavena fyrir konur og kalla.Ég veit um mann sem nauðgaði han var mjög skildur mig langar sko að kasta i hann járni!Jæja ég veit ekkert meira soldið leiðinlegt að enda svona samt verð ég að enda einhver staðar!Endilega komið með einhverjar skoðannir.

P.s ég er að reyna að koma hérna smá tilfinningar áhugamáli ég ætla EKKI að stoppa með það.

Kv.thora
Tell your boyfriend if he says he's got beef,