Er hægt að vera nörd í einhverju já það er hægt …En akkuru er alltaf verið að gera grín af nördum í myndum og bara almennt ég fór aðeins ða pæla í þessu………. Hvað er nörd eru allir ekki nördar einhvern meginn í einhverju…. Það eru til myndasögublaða nördar samt ekki íþróttanördar eða ekki að ég hafi orðið var við því …..en það eru samt allir nördar samt er alltaf verið að gera grín af þeim sem eru ekki í íþróttum og hafa ekki sömu áhugamál bara út af því að þeir eru nörd og hafa gaman af því að gera hluti sem aðrir hafa ekkert gaman af en eru þá ekki allir þessir gaurar sem eru að bögga alla þessa gaura nördar´því þeim finnst gaman að bögga fólk og eru nördar í því….

þá spyr ég eru ekki bara allir nördar ………..´þótt það tengist tölvum eða íþróttum eða eikka……………………

Ég er líka að pæla akkuru verða þeir sem eru að lesa myndasögu blöð og eru alltaf að læra fyrir meiri stríðni þetta er bara það sem þeim finnst gaman að gera ……… Akkruru er ekki gert grín af gaurum sem eru í íþróttum mér finnst þetta bulll…….

það seinasta sem ég segi núna er það að allir eru NÖRDAR og áður en þið farið að gera grín af einhverjum sem er nörd í einverju pælið þið hvað þið eruð líka …NÖRDAR……………………