Þar sem að maður hefur lítið að gera hef ég ákveðið að skrifa grein um það sorglega fyrirbæri sem kallast “FM Hnakkar”

að mínu mati er FM Hnakkar annað orð yfir homma og kynvillingar og get ég ekki lýst því hve mikið ég fyrirlít FM957 og allt tengt því

en nóg um það

Einusinni voru 2 fm hnakkar labbandi á hommabar
þá sáu þeir útvarpstæki..

þeir hlupu að útvarpstækinu og kveiktu á því.. það kviknaði ekki á því. þá fékk annar FM hnakkinn hjartaáfall og dó.
Þá tók hinn FM Hnakkinn og setti tækið í samband.. þá var kveikt á Radíó X.
Þegar FM Hnakkinn sá ætlaði að skipta um útvarpsstöð komu 10 stórir, feitir hommar sem allir hlustuðu á sum 41 og blink 182 (hommahljómsveitir) og sögðu FM Hnakkanum að til að fá að skipta um útvarpsstöð yrðu þeir allir að fá að taka hann ósmurt í rassgatið. Þar sem FM Hnakkinn var mikill hommi vildi hann ólmur fá það í rassgatið.. tvemur tímum seinna þegar Allir 10 hommarnir voru búnir a ganga röðina, og FM Hnakinn var með vel rautt, brunnið, bólgið og vítt rassgat ætlaði hann að skipta um útvarpsstöð.

Þegar að hann var búinn að stilla á FM 95,7 heyrðist ekkert nema suð, FM 957 náðist ekki á þessum hommabar..

Svo hann dó.
Bassadót: FBass BN5 & MusicMan Bongo5 -> Line6 Relay G50 -> Ampeg PF500 -> Ampeg PF210HF