Jónas er lítill strákur sem á tvo vini annar heitir Hákon en hinn heitir Gummi.
Gummi er tölvunörd sem keypti sér lyklaborð á 24.000 kr bara til að hafa það í stíl við tölvuna sína.
Hákon er íþróttafrík sem kann ekki rass í íþróttum, honum finnst bara gaman að reyna.
Jónas er hinnsvegar með 3 cm gleraugu alger proffi og til að skemmta sér þá las hann Íslendingasögu !!!SJÖ SINNUM!!!

Jónas, Gummi og Hákon eru að fara í ummræðu klúbbinn sinn. þeir eru voða spenntir því þeir fá að tala um saurgerla.
Á leiðinn hitta þeir geimveru ZALUX að nafni, geimveran er mjög kurteis og þar sem Jónas hefur lesið allar geim bækur og horfir á startrek þá kann hann að trala við geimveruna.
Geimveran bíður þeim í smá flugtúr á geimskipinu sínu, ónei, skiðið er bilað, en það er allt í lagi því Gummi downloadaði uppskript að geimskipi og lagði hana á minnið til vonar og vara þannig hann getur lagað þetta.
þega þeir eru búnir að fljúga í smá stun eru þeir komnir á plánetu sem ekki einusinni ZALUX kannast við.
þeir ákveða að kíkja á hana og skoða hana, ónei þetta er vond pláneta og geimverurnar á plánetunni tekur þá til fanga.
Konungur plánetunnar geur þþeim einn séns til að lifa. ef einn þeirra getur sigrað íþróttameistara geimveranna í körfubolta þá meiga þeir fara.
Hákon segist geta gert þetta því hann heldur í allvöru að hann sé góður í íþróttum.
þegar Hákon byrjar að spila verður geimveran sem hann er að keppa við rosa ringluð og endanum geðveik, hún hafði alldrei séð svona lélegann leik.
Hákon Jónas og Gummi komust til jarðar en voru of seinir á ummræðuklúbbs fundinn og voru skammaðir af mömmum sínum

hvað kenndi þessi saga þér??
að það getur komið sér vel að vera NÖRD??
eða bara það að ég kunni ekki að skrifa greina
ég tel mig vera hugara!!!