Jæja það er engin staður fyrir þetta nema hérna en samt hér kemur þetta!!


Nauðganir það er einhver grein sem heiti Nauðgaðu mér góurinn á tónlist það er sko EKKI fyndið þegar manni verður nauðgað.Ég þekki konur sem hafa verið nauðgað.Þegar þær voru litlar nauðgaði pabbi þeirra þeim(þær voru systur)þær þorðu ekki að seyja mömmu sinni þetta þeim leið illa andlega og svo einn daginn ákvuðu þær að tala saman þegar hann var i vinnuni og þær sögðu mömmu sinni að hann hefði nauðgað þeim.Mamman varð helviti reið og skildi við hann og sagði honum að drulla sér héðan!!!Hver veit hvar hann er núna.Svo kannski hefur þetta gerst við ykkur.En annað ég veit að strákum eða köllum hafa lika verið nauðgað og það er ekkert betra það eru karlar og konur.Flestir ættu að vita að nauðganir eru verra en dauðinn þegar manni hefur verið nauðgað verður maður innilokaður og særist svo mikið á endanum drepa þau sig af þessu.Ef ykkur hefur verið nauðgað þá myndi ég frekar fara til sálfræðing fólk getur hjálpað manni og alltaf að seyja mömmu og pabba eða nánum…..Ég þurfti að koma þessu á framfæri en plís ef þið hafið einhverja fordóma plís ekki skrifa hérna ég er frekar þreytt á þessu rugli sem fólk gerir!!!

Anywhy vona að ykkur likaði að lesa þessa gerin þó hun sé nu ekki frábær.

Kv.thora
Tell your boyfriend if he says he's got beef,