Einu sinni var Kalli Bimbó í baði. Þá sagði hann: “OJJ, ég fékk salt upp í rassinn! Æ, það skiptir engu máli,” bætti hann við eins og einhver horfði á hann. Hann hreyfði sig á mjög taugaveiklaðan hátt og fór að lesa alfræðiorðabók. Á sama andartaki hringdi síminn, það var Ringo Starr: “Hey, Kalli, viltu koma út á róló í kölló?” “OK,” svaraði Kalli þá. “Bless,” flýtti hann sér að segja og byrjaði um leið að gera sig tilbúinn. Eftir átta mínútur, þrjár sekúndur og milljón sekúndubrot var hann búinn að klæða sig, búa til nesti, og hafa Beast Wars kallana sína tilbúna. Hann gekk útá róló og þegar hann kom blasti við honum furðuleg sjón…….
Hver er furðulega sjónin, fylgist með í næsta kafla.
Næsti kafli.
….það var Ringo í þröngum leðurbúning. “Hvað ertu að gera?” spurði Kalli. “Ég get ekki falið það lengur, ég er samkynhneigður og hef verið inni í skápnum, alveg þar til í síðasta mánuði. Ég var svo sorgmæddur þegar George Harrison dó að ég ákvað að setjast að inni í skáp. Þegar ég hafði búið þar í 6 mánuði fattaði ég að ég er hommi, þá ákvað ég að koma úr skápnum og koma út úr skápnum.”
“Ok, förum í kölló,” sagði Kalli þá. “Nei,” sagði Ringo þá, “förum heim til mín og horfum á Mikka Mús.” “NNNNNNNNEEEEEEEEEIIIIIIIII!” æpti Kalli þá. “Ég get þetta ekki,” vældi Kalli. Hann stóð upp og tók á rás. Þá kom Þorsteinn Joð og sagði: “É lánga í dýragarð, mannfýla!” Ekki núna, kannski í næstu viku,“ svaraði Kalli. Allt í einu kom hann að Gosa og Súpermann í rifrildi. ”Um hvað eruð þið að rífast, drengir?“ spurði hann. ”Hann segir að amma hans sé betri stuntman en amma mín,“ svaraði Gosi með fýlutón. ”Iss, ekki nema hálfvitar nema þið mynduð rífast yfir svona,“ hreytti Kalli þá í þá. ”Þegiðu, kúkafýlan þín," sagði Súpermann og hljóp burt.
Kalli gekk áfram og þá blasti við honum önnur undarsjón; Neil Armstrong og Russell Crowe voru að rappa. Við þetta fékk Kalli sjokk og fór að hlæja en allt í einu stirðanaði hann og datt niður meðvitundarlaus……
Hvað gerðist við Kalla? Skutu geimverur á hann úr batteríisbyssu, var honum illt í maganum, eða prumpaði Lukku-Láki bara í eyrað á honum?
Fylgist með í næsta kafla.