Smá sona strætó saga….!Ég var á leiðinni úr Smáralind og tek 17 í Mjódd svo bíð ég í sona 10 min….Þá kemur 4 og hann þurfti að pissa ég bara okey þannig að ég fer inn og svo sé ég hann kaupa pulsu og okey ekkert mál svo að ég kaupi mér Nammi og fer svo út að bíða hann kemur ég læt skipti miðan og fer næst aftast,(Það var engin nema ég í strætó þá engin)Svo keyrir hann að strætó skýli og þá labbar kínversk kona inn og er með fullt af dósum hún skilur þær eftir þar sem að marr geymir barnavaggnana.Svo labbar hún og sest fyrir aftan mig allveg aftast .Svo allt í einu byrjar hún að hlægja og hlægja ég bara okey og ég sona sný mér við OG ÉG FINN ÓGEÐSLEGA ANFÝLU KOMA BEINT Á MÓTI MÉR ÐÖÖÖÖÖÖÖÖ(HROLLUR SKO)og þá fer ég bara fremst eða þar sem að það snú sona sæti á móti hveru öðru.Svo Stoppar strætóin rétt hjá þarna dósa dæminu og hún fer og nær í flöskunar og allt í einu þá bara DUNK í hausin á mér og klístur og alles sko fylgir Döö sko og ég bara geri sona stór augu og segji sona látt fáviti … Svo fer ég bara leingra og stoppa hjá Bóno og fer út og heim í sturtu!<br><br>Hæ endilega að skoða kasmir síðuna mína.Mundu svo að skrifa í gestabókina ég er alltaf hress þannig að ég er ekkert hrædd við einhverjar athugasemdir =o)En ég vill ekki fá eitthvað neikvætt takk!