mér er sama hvað ég skrifa hérna bara það að ég spila wc3 og sucka dáltið í honum en mind er góður og keli en ekki ég ég er ekkert spes en get samt eithvað ég veit ekki hvar herbergi 12 er á hótel esju þú ferð bara til hægri þegar þú kemur inn svo ef þú ferð framhjá pepsi vélini ertu komin of langt og það er svona stór rauð motta fyrir utan það en þetta er allt sem ég veit og að það eru ábyggilega til geimverur annas værum við bara 1 í þessum heimi það væri fúlt þa þurfa að vera svona g´ænar sætar verur einhverstaðar annarstaðar í þesum heimi annas er allt svo boring kanski ég skrifi eithvað annað hérna á næstunni “kanski” held að það sé 1 en veit ekki samt, jæja ég ætla að reyna að gera þetta sem leingtst þá verður svona heil ridgerð hérna, það er flettað nett en jæja svona er nú þetta allt ekki er allt giull sem glóir eða eithvað ég veit eekkert hvað það þýðir en samt, wc3 = warcraft3 er bara hrein snilld endilega spilið hann þið hafið gaman af því það get ég fullvisaði ykkur um eða næstum nema að þið nennið ekki að spila neitt út af þunglyndi eða einhverju öðru sem stafar að ykkur, en núna langar mér að seigja frá nokkrum skemtilegum hugurim silla85 er snillingur hún er orðinn admin núna (samt fyrir nokkru síðan) og stendur sig bara vel í því starfi villi er líka snillingur við byrjuðum sem svona fjandvinir en núna er hann bara fínn kutti, svo er það ég sem er skemtilegasti hugarinn og garg kemur þar einhver staðar á eftir svo er það snjall og ein undirskrift sem er snilld sem er hjá tigra88 að mér minnir .það er svona nett djók við snjallan þar sem ég þekki snjallan er þetta bara snilld “þið feinguð hann til að hætta að dópa en núna getið þið aldrei feingið hann til að hætta að vera í vímu og svo mynd af einhverjum grænum bangsa að hoppa á hausnum,dori korn er bara fyndinn gaur fyrir utan það þá sagði hann að ég ætti eftir að lenda í slisi einhverntímann en það hefur ekki orðið neitt slys á mér kanski var þetta bara grín, sv er það daz sem er bara vinur minn ekkert skemtilegt við hann á huga :)og fanterio sem er svoldið feiminn, svo eru nokkrar undir skriftir sem rúlla hérna á huga eins og ”mamma þín er með risa stórt spari gat þetta vissi ég en ekki þú“ þetta er bara fyndið garg er semsagt svona mömmu perri sumir fá ekkert neme með mömmum garg ég samhryggist þér,svo er það flottar heima síður þar er snjll í 1st sæti yfir þær sem ég hef séð hún er snilld ekki vissi ég að svín lifa svona góðu lífi dammm þau eru heppinn en maður verður að komast yfir það að vera ekki svín :) allavegna núna hef ég fátt meira að seigja nema að þetta á eftir að verða ikið leingra bara eftir að hlaða ýmindunaraflið svo er ég að reyna að gera síðuna mína upp en það virkar ekki neinar myndir á henni það suckar :( jæja þá er kominn tími til að bæta smá við svona hinu og þessu e það sem ég vil seigja er að mind er góður í wc3 hann er fyrirmynd mín í þeim snilldar leik,og að þetta á að vera það mesta sem skrifað er í upplýsingar endilega látið mig vita ef það er einhver með meira en þetta takk sendið mér bara skilaboð, and btw lod er líka snilldar leikur hætti að spila hann þegar ég fékk wc3 svo er addi núna í usa creep hann er bara að sleikja sólina á meðan það rignir á okkur hérna á klakanum að kaupa klámblöð og horfa á 78 klámstöðvar og það besta sem við fáum er animalplanet einhverir flóðhestar að njóta ásta á meðan er nuicky tæler að stinja í usa og addi að glápa með dundrandi stanpínu, og svín´fá fullnæingu í 30 min þetta stendur á heimasíðu snjalls þannig ekki vera góð við svín þau hafa það bara gott miðavið okkur mennina, húsdýragarðurinn er opinn held ég allir að kíka þángað og hitta vini og vandamenn apaskíts sem er á huga = sigurvin nei nei bara grín hann er fínn vonandi les hann þetta ekki ég fæ ekki bílpróf fyrr en ég verð 17 það suckar ég á að fá það núna, ég nenni ekki að labba allt sem ég fer,and btw ef einhver veit hver sugerbebe er endilega sendið mér það, sumir geta bara ekki látið mann í friði.En svona er þetta núna er maður farinn að nenna að skrifa meira hér sem eingin les því það nennir einginn að lesa svona mikið neme jú þú nennir því víst first þú ert að lesa þetta hættu að lesa þetta marr.. hættu, iok ef þú endilega vilt lestu þetta þá addi kemur bráðum heim fró usa þá verður gaman þá leika allir saman og eithvað svoleiðs en ég hitti hann víst ekki þegar han kemur þarf að gera annað :/ en sé hann bara seinna nú nema hann deiji á meðan ég er í burtu þá sé ég hann ekki aftur það yrðu fúllt en frekar findið :) maður veit aldrei hvað gerist en ég mæli með að sllir fari að spila wc3 hann rúllar og er meira fun en cs eða já eigilega.. en ég er í fucki með cs get ekki spilað hann það er fúllt en svona er þetta víst eða það held ég alla vegna þá fer snjall alltaf snemma að sofa það hlítur að sucka dáldið held ég. Jæja núna er komið nóg í bili skrifa kanski eithvað seinna hér nema að greininn min sem ég sendi inn á blizzard leikir var ekki samþykkt hún var vel unnin og með öllu sem þarf þannig ég er frekar ósáttur við það :( suger bebe vill að ég stroki það sem stendur um hana út en ég geri það ekki ! muhahahahahahahahaha já ég er vondur, sigurvin = apaskítur hér á huga er líka snillingur hann gerir ekkert í þáu huga bara að huga hórast 24 tíma 7 sinnum í víku hann á einga grein hér sendir bvara in kannannir og svarar korkum einnig fanterio sem er ein mesta stiga hóran hér á huga og á heldur einga grein eða kanski eina og btw þá eru til of mikið að irc hórum sem kunna og mikið á ircið og eru alltaf að gera eithvað vont við alla newbana sem koma á ircið og eru þar bara til að leika sér, skóli er ömurlegur og þreitandi alir ættu að vera búnir í skóla um 14 ára það væri gaman krakkar sem ættu að meiga drekka áfeiongi og keyra bíla !!! fuck íslenskum stjórnvöldum og niður með dabba !! og á irc heiti ég gosli og það er bara fucking endalaust til að heilalausum irc hórnum en sumar eru bara nettar en annað er bara allt of cool til að vera í þessum heimi vá marr gelfgjuskeiðið hjá þessum irc hórum /kk eða kvk/ er bara hormónaflæði dauðans !!!!! en allavegna þá er langt síðan ég skrifaði eithvað hér og núna finnst mér tími til kominn að lagfæra þetta og bæta aðeins við þetta :d því ég hef oft lennt í því að fólk lesi þetta :D og btw ég er hip hop fílingur dauðans og hip hop er bara eignun éf ég myndi vilja vera eithvað annað en ég í þessum heimi þá myndi ég vilja vera hip hop, en það er fátt að frétta af mér, en hann zicoman sem ég var að labba með heim áðan hann tók eftir þessari ”ræðu minni“ eins og einn hugari nenfdi það annas er þetta bara svona hobbi að vera með ræður alstaðar ég er með ”stóran munn“ en ég er ekki bara kjaftur :D og irc hórur eru svalar :D áður sagði ég þetta væru bara gelgjur og shit en það eru bara sumir sem eru þannig en ekki allir, ”ekki dæma þá verðið þér dæmdur“ og btw ég er í megrun svo ekki múta mér með nammi, og plz ekki miskilja ég er ekki eithvað jellli flikki sko ég er ekkert rooosa feitur meira svaon normal fólk segir sammt að ég sé ekki feitur :D en annas er ég farinn að stunda áhugamálið borðaspil sem er bara einhverf snilld og allt það og ef einhver segir að ég sé nörd þá má hann hoppa uppí rassgatið á sér ég mæti á öll böll í skólanum mínum og flestir í skólanum vita nafn mitt en ég er sammt n3rd :D og ég verð að bæta þessu við ég á núna átta greinar hér á huga og er sáttur við það þó 2 þeirra hafi tínst í´pósti :( en svo á ég svona 6 kannanir og 40 korka þessi heimasíða er bara mad :D og ef tóti sér þetta þá er þetta til þín ”henntu skókassanum og kauftu þér tölvu“ (snjall) nerull er líka snillingur :D en hann á bráðum afmæli á næstunni og þá verður drukkið og fleing riðið öllu ;D eða bara horft á spólu og borðað pizzu með pakkinu og hann addi hérna á huga (cre3p) á huga á afmæli 25 jan :D og ég á víst líka að mæta þar og ég hvet alla að senda skeiti til hans hér í gengnum huga og óska honum til hamyngju með afmælið og senda honum ástarkveðjur stelpur hann er ýmind kallmanna ;D þið verðið ekki svektar svo ef þið þekkið hann þá neiðist þið til að þekkja mig og það er ekkert verra :Dsvo er líka nýr hugari hérna hann apaskítur knski var ég búinn að minnast á hann einhverntíman en hann er snilli, hann er að fara að bomba út töktum á næstunni og það er fátt hérna á huga sem ég hata jafn mikið og fólk sem segir ekkert þegar maður gerir kork eða greinar ”lærðu stafsetningu" ég vill bara segja það a´ð ég hata ekkert meira .. ég sucka í staffsetnigu og hvað með það !! stafsetning er bull og danska er líka bull að virða dani því þeir réðu okkur einu sinni og fuck það sendu okkur alltaf skemmda mjölið og vínið sem var útrunnið þess vegna þurftum við að borða hrútspunga og annan súra viðbjóð og fólk heldur að það var vegna þess að það sé svo gott….. nei það var það besta í gamla daga ekki núna svo það er einginn tilgangur að pína þetta í sig frekar fara bara á subway og fá sér glóðvolgan bræðing með mad áleggi og allt marr /me fær vatn í muninn :Þ en endilega ef þið sjáið þetta þá bjallið í mig og segið mér hvað ykkur finnst ef þið eruð með hate mail þá sendið það á lesÞettaEkki@ruslið.is og meigið líka senda nektar myndir af ykkur þar nema það séu stelpur :D og heimasíðan mín hér á huga er illa fuckt op ég kann ekkert á svona flókna hluti :(og svo fyrst hann vikki bennti mér nú á þetta :D þá finnst mér hann nú eiga smá stað hérna í þessari rit vittleisu :D hann er svo sem fínn gaur, hann er nóttlega commu n3rdi eins og allir, og líka havy figther…. en hann var rekinn af huga veslingurinn :( en hann og ég vorum einu sinni mjög góðir vinir og svo mjög miklir óvinir en í dag erum við sáttir við hvorn annan og hann er mér eins og bróður og öfgt ef þú ert að lesa þetta þá vona ég að þér finnist það sama um mig og við getum einhventíman farið á rómótískan kveldverð á mc donalds í hádeiginu og svo á einhverja mad spennumynd og endað kveldið með að vera saman á gamdom servernum í 2 tíma… vá það væri draumur allra :D víví skrifa meira seinna ,,, og nei þetta ekki dagbók og ef einhver sem les þetta allt er ekki að skilja þetta þá er þetta um my life og vini og shit huga irc og allt sem er ekki teingt loðnum pungum sem minna mann á hamstra :D<br><br>AC/DC forever!!!
AC/DC Rocks

Why doesn´t he just go to the bathroom and shit and then come back to sing the song. Af hverju er hann að reyna að gera svona margt í einu.

Pabbi minn um sönginn í St. Ange
The waves come crashing as I sail across the waters,
And I hope against hope that the cold steel hull will carry me to salvation.