Hvað er það sem er að fara um veginn þarna ? nei þetta er mús. Jón og Gunna eru að fara til blöndósar að tjalda (ekki spyrja mig afhverju). Það er 20 stiga hiti og rigning með köflum, þau tjalda og fá sér kakó þá kemur músin aftur og segir “ ég ekki éta skít” of fer svo. Jón stekkur upp og öskraf á eftir “hevítis dónaskepur í þér mann fíla”
Gunna fer að gráta en Jón nær að hugga hana. Þau fara í göngutúr að skoða gullfoss og geysi. Þar er fullt af þjóðverjum sem eru að bulla. jón sleikir upp ís sem einhver hafði mist en gunna fann hálf éttna samloku í ruslinu, þá kemur músin aftur “þú vera rasisti” jón stekkur á eftir henni en nær henni ekki og fellur í göturna. Þjóðverjarnir hlæja og sparka í hann og henda svo evrum í hann. Jeeee segir Gunna, við eigum pening. Jón öskrar “mig verkjar í klofið”. “æji þeigiðu og farðu og náðu í pallinn sem ég á í tjadinu”. Jón leggur af stað en hrasar aftur vegna 4cm skurðs sem er í lærinu á honum. og liggur þar með krammpa. þá kemur músinn enn og eftur, “ég vilja ekki skít, þú vera rasisti” aaaaaaaa segir jón og skítur hestinn sem var að sleikja gras í brekkunni. Þá kemur bóndinn og skítur jón í hausinn. “þú ert bara fáviti með hor” segir bóndunn sem heitir Krulli. Hann tekur músina með sér í bílinn sinn og fer og nær í Gunnu og þau verða hamingjusöm til æfiloka.
Þetta kennir þér að vera ekki með derring við mýs.

Geðdeild Landspýtalans.