Hér er ég með smá pælingu:

Sko, ég var einu sinni að ná í seinasta launaseðilinn minn frá fyrirtækinu sem ég var að vinna frá, og var að keyra í strætó 15 þegar ég mundi eftir einu rosalega fyndnu sem félagi minn sagði sem er að vinna upp á fjöllum: "Af hverju er til stilling á brauðristinni sem gerir brauðið þitt af svörtum kolamola sem enginn vill borða? Ég hef lengi pælt í þessari setningu sem ég veit að hann samdi ekki sjálfur því þetta er rosalega fyndið en það er hann ekki því hann er rosalegt gimp eitthvað og effemmhnakkaandskoti sem ég persónulega hef eigilega ekkert á móti nema kannski að ég fíla ekki effemm….. ég er kannski að fara út fyrir söguna svo ég held áfram.
Svo ég var í strætóinum fræga þegar ég fékk þessa allsvakalegu hugmynd; Af hverju klippa ekki út batman kalla úr brauði og gera þá flotta kolakalla með hæstu stillingunni á brauðristinni? Þið einfaldlega klippið út batman eða aðra kalla úr brauði (má vera hvaða brauð sem er nema rúgbrauð, það er gay) og setja þá í brauðristina, og á skottíma fáiði kall sem er harður, svartur og alveg eins og batman!!!
Bara svona fyrir ykkur hugmyndasnauða ákvað ég líka að skrifa smá leikrit sem er eigilega búið sérstaklega til fyrir kall sem eru búnir til úr brauði( eigilega má nota hvaða kalla sem er sem eru EKKI búnir til úr brauði)

——————————————– ———————-
———Batman bjargar konu————————————————— —————————————————–

persónur: Batman og kona
Sviðsmunir: bíll
Sögusvið: gatnamótin hjá Suðurlandsbraut og Kringlumýrarbraut.

Kona(labbar yfir götu): Ég er að labba yfir götuna og lít ekki til hliðanna.
(Bíll keyrir á rosalegum hraða og hún er alveg að lenda fyrir bílnum
Kona(hrædd): Hjálp, bíllinn er alveg að keyra á mig!!!
Batman(með karlmannlegri röddu): Kvíddu ei, ég bjarga þér.
(Batman hleypur og ýtir á takka sem gerir það að verkum að græni kallinn kemur og bjargar konunni)
Kona(þakklát í garð Batmans): Takk, þú ert góður maður.
Batman(hrærður af stolti): Ekkert að þakka, bæ bæ ég er farinn, ég er orðinn þónokkuð svangur.
—endir—

Ég vona að þið gleðjist út af þessari alveg prýðilegustu hugmynd.

Bæó :D