Ég hef verið að spá í það að hafnafjörður er mad og það er snilld að búa hérna svona undan farnar vikur hef ég verið að leika mér við það að labba um hverfið hjá mér og gera fólkinu í hverfinu lífið leitt ég labbaði inní bílskúr hjá mér eina nóttina náði mér í plastrúllu og fann góðan bíl Ford Explorer og vafði hann inn og hann var svona í marga daga sem var afargaman svo ákvað ég að stofna minn eigin kirkjusöfnuð með að setja kross sem ég var ´buinn að sprauta svartan og setti hann ofan á hól en hann var auðvitað tekinn iður einhverjahluta vegna og næst áhvað ég að búa til fuglahræðu hún er geðveik hún er ennþá uppi og er búin að vera þarna í viku eða svo aðeins yfir það…..Svo er næst á planinu að ég ætla að kveikja í mér við götuljósin á lækjargötu semsagt planið er að kveikja í mér stökkva í veg fyrir bíl sem er á rauðuljósi og stökkva svo ofan í lækinn ég hef gert þetta áður með að kveikja í mér reyndar er það eitt skemmtilegasta sem ég hef gert sambandi við eld en hins vegar er ég alls ekki að mæla með því að þið farið núna út eftir að hafa lesið þetta og bara daddara ég ætla að kveikja í mér… en hér mun fylgja ein mynd að bílnum sem ég plastaði inn plastið sést illa en var samt massað þykkt einhverjir 100 m af plasti …