Ok, ég sest oft fyrir framan tölvuna og ætla að skrifa grein en það text ekki því mér dettur aldrei neitt ú hug til að skrifa um, þannig að ég ætlaði að skrifa grein um hvað eg gæti skrifað um.

Jæjja hvar á að byrja, ok, ég á heima einhverstaðar úti á landi þar sem er lítil tækni, ég bí í svona plastkofa að gerðinni Massey Ferguson, Massey Ferguson er í rauninni dráttarvélagerð.

Plastkofinn sem ég á heima í er úr svona 12% paketínplasti sem er flutt að frá Afríku eða réttara sagt frá suður afríku, þar eru litlir negrar (um 1.20 á hæð) sem vinna þetta enda er engin smá skítalykt af þessu ;)(Ég hef ekkert á móti negrum).

Hin 79% eru úr einhverju öðru, en 8% sem eru eftir eru raunar bara gerð úr lofti, það er margskonar loft þar, T.d. Loft, koltvísíringur og metangas (það kemur stundum fyrir). Lóðin er um 20 Fermetrar (með húsinu)

Þetta er nóg um mitt :)

vonandi var þetta góður lestur!!

en ég er alveg viss um að þeir tveir fyrstu sem að svara þessari grein (ef hún verður samþykt) verði jákvæðir og nokkrir þar á eftir verði neikvæðir :9

það er oft svoleiðis í greinum að það eru tveir fyrstu sem svara játandi en svo kemur einhver með gott, neihvætt svar og þá svara allir neihvætt, en það gerist ekki alltaf :)