Þegar ég eldist ég verð ég svona afi, afhverju verð ég svona góður afi. Hérna kemur lýsing af mér þegar ég er orðinn afi og er á elliheimili.
Ég sit rólegur í stólnum mínum að horfa á Omega, þar til litla krúsí(noT) barnið mitt kemur og horfið blíðlega á mig og segir ,,Afi ég elska þig“ ég svara ,,Ohh emm GjÉ!”.. þá hleppur stelpan í burtu til mömmu sinnar.
Svo þegar drengur kemur og segir ,,Afi viltu koma leika?“ þá svara ég ,,STÚFÚ NOOB” og hann hleppur líka í burtu.
Þegar ég verð að horfa á sjónvarpið þá mun ég aðeins horfa á fréttir á RUV og Omega á kvöldin. Þegar ég þarf að kúka, þegar kelling kemur til að skeina manni þá mun ég oftast segja ,,What the fuck?!?!“. Þegar ég er að keppa við vinni mina í hjólastóla kappakstri og þeir eru að vinna mig þá mun ég segja ,,HAX fokking HAX!#Ö)#” og mun líka kasta einhverju frá mér líklegast væri það lyklaborð ef það væri þarna ikkver staðar. Æji fakket vissi ekkert hvað ég átti að skrifa um hehe. En allanvega það er stóóór ritgerð að koma bráðum, og hún heitir “Jónas Ferðalangi”. kthx bæbæ

kv steikhaus