kevin er lítil stelpa sem hefur gaman af því að baka pulsur !

Kevin litla var útí búð að kaua hestasmjör og´ólivuolíjusalt til að baka pulsu þegar slimshady byrtist. Hann sló í rassin á henni kevin sem er aðeins 10 ára gömul, hún sló hann í hausinn og sagði “ég er að fara að baka pulsu og láttu mig í friði”. Hann tók kevin og hljóp með hana uppí austurdal í hellinn sinn og batt hana oní pott. Hann hló og sagði “ég ætla að baka stærstu pulsu í heimi HAHAHA”. Eftir 3tíma 23mínndur og 12secóntur, þá kom vinur slimshady hann mjaa og vildi smakka Kevin pulsuna. “Ég er ekki byrjaður að elda” sagði slimshady. Eftir 1 tíma voru þeir svangir og ætluðu að byrja að baka pulsuna þegar kevin litla öskraði “ HJAAAÁÁÁLP!!!”. Þeir urðu hræddir og byrjuðu strax að elda, hún sprikklaði eins og nýveiddur þorskur. Fimm mínútum seinna öskraði hún aftur “ HJAAAÁÁÁLP!!!”. Svo heyrðist vindur mikill fyrir utan, aaah stóri haförn er kominn til að bjarga kevin litlu hann tók slimshady og hennti honum í pottinn og mjaa fór að gráta og sagðist heyta ari. Kevin litla varð hólpin og bakaði pulsur. En slimshady og mjaa fóru lengra, slimshady var sendur til að kenna gömlu fólki á tölvur og mjaa var sendur til spánar til að baða gamlar konur.
ég gaf ykkur von sem varð að vonbrigðum.. þetta er ágætis byrjun