Rún en Þurs - EET - Hokkígríman og hálfguðinn FERÐADALUR

,,Ókei,‘‘ sagði Sapien og duldi illa spenninginn í röddinni.
,,Ókei,‘‘ samsinntu Adrian og SvartiSaudurinn.
,,Ókei,‘‘ sagði Sapien.
,,Ókei,‘‘ bætti Anita24 við. Sapien kinkaði kolli.
,,Ókei,‘‘
,,C-c-comb… ókei,‘‘ hvíslaði n00binn.
,,Ó… kei?‘‘ sagði Sapien og sleit augun smá stund af pólverja ófétunum, eða við göngum út frá því að þeir hafi verið vondir enda frá Austur-Evrópu.
,,Ókei,‘‘ sagði Adrian.
,,Ók… viljiði hætta að fokking segja þetta?‘‘ spurði Sapien pirraður. ,,Ég var að gefa í skyn að við hefðum einhverja áætlun!‘‘
,,Höfum við einhverja?‘‘ spurði n00binn.
,,Það kæmi mér ekki á óvart þó að þú hefðir étið hana við getnað. Er enginn með átætlun?‘‘ Þar sem hópurinn lá á bakið kletta tvístigu allir.
,,Vá.‘‘ var það eina sem Sapien gat sagt.
,,Við héldum að þú værir með hana!‘‘ sagði Svarti. ,,Allavega ég. Það er rangt að tala fyrir fjöldann enda veit maður aldrei hvað aðrir hugsa,‘‘
,,Ég hélt að Anita væri með hana,‘‘ svaraði Sapien.
,,Ég hélt, og veit, að Adrien væri með hana,‘‘ sagði Anita staðföst.
,,Ég var með eina en n00binn át hana við getnað!‘‘ ávítaði Adrian. Sapien lagði hönd á kinn og smellti fingrum með hinni höndinni.
,,Farangurinn!‘‘
,,Í Gjelgjunni,‘‘ sagði Svarti. Sapien blótaði.
,,Við þurfum áætlun og það fljótt!‘‘
,,Þið þurfið enga áætlun þar sem þið eruð að fara!‘‘
,,Víst. Ekki láta eins og fífl,‘‘
,,Öuöuöuöu, jú?!?‘‘
,,Gaur, þegiðu,‘‘
,,En… en… ég er með hníf!‘‘
,,Ó…‘‘ Sapien stirðnaði upp. ,,n00binn, ert þú með hníf?‘‘
,,Telst kökuhnífur með?‘‘
,,Nei! Ég er með Rambo hníf!‘‘
,,Svarti, ert þú með…‘‘ Svarti hristi hausinn.
,,Adrian?‘‘
,,Núbb,‘‘
,,Ekki kalla mig þetta, ég veit hvað ég er að gera! Anita ert þú með hníf?‘‘
,,Aðeins beittar eggjar ástarinnar,‘‘
,,Hún notar það til þess að skera á púls lífs míns,‘‘ tautaði Adrian. Sapien taldi á fingrum sér.
,,Allt í lagi. Í hópnum okkar eru fimm manns. ENGA fitubrandara! Adrian, Svarti, Anita, ég, n00binn, n00binn, n00binn, haha, ég bara varð. En, ef að enginn okkar er með hnífinn, hver…‘‘ þau litu við og sáu…
*dunduDUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUN*
… stjörnubjartan himininn.
,,Það er enginn…‘‘ það truflaði einhver Svarta. Það var mjóróma, frekjuleg rödd sem var í senn, já, mjóróma og frekjuleg en einnig ógnandi og gaf frá sér áru raðmorðingja. Þau litu niður. Þarna stóð, tja varla stóð þar sem maður verður að vera soldið langt frá jörðinni til þess, ljóshærð vera með hokkígrímu. Hún var klædd í jogginggalla og hélt á Rambo-hníf.+
,,Svona jogginggallar eru ekki töff,‘‘ ávítaði Sapien.
,,Ooo, mér finnst börn alltaf svo sæt á þessum aldri,‘‘ sagði Anita.
,,Hvaða aldri? Aldrinum þar sem þeim vex hokkígríma og hnífur!?‘‘ tönslaði Adrian.
,,Ooo,‘‘ sagði Anita. ,,Þú yrtir á mig! ÁRANGUR!‘‘ Veran titraði.
,,ÞEGIÐI!‘‘ hún otaði hnífnum að þeim. ,,Ég er með hnífinn og enginn annar hérna er vopnaður! ´´
,,Jú! ÉG!‘‘ sagði Anita24. Allir litu á hana í hrifningu, en svo rann það upp fyrir þeim hvað hún meinti. Veran hallaði undir flatt. ,,Ég afvopna þig með mætti ástarinnar! Kasjúmm!‘‘ Í tvær mínútur gerðist ekki neitt. Svo saug Svarti upp í nefið.
,,Jæja,‘‘ sagði veran. ,,Komið með mér,‘‘
,,Sjálfsagt…‘‘ sagði Svarti með glotti. ,,…Chucky,‘‘ Allir flissuðu.
,,Góður,‘‘ sagði Sapien kýldi í öxlina. ,,Fyrirgefðu. Þetta var óþarfi,‘‘
,,Nenei, betra en hálfs árs meðferð,‘‘ Upp af haus verunnar kom raunveruelgur reykur. Hvað ætli óraunverulegur reykur sé?
,,ÞEGIÐI! Ekki þursa þursinn!‘‘ Skyndilega rann það upp fyrir þeim hver þetta væri. Veran glotti. ,,Já.
Setjið saman hendur
svo skaltu biðja
af því að til þín er sendur
allsheimsins hryðja
og nefndur er SinSin!‘‘ SinSin hló illgyrnislega. Sapien greip í Svarta og Adrian er lágu næst honum og hrópaði:
,,HVAÐ SEM GERIST, SKULUÐI EKKI LÁTA HANN ÞURSA YKKUR! HVAÐ SEM GERIST… ÓNEI!‘‘ SinSin glotti.
,,Þið eruð svo ekki að fara neitt!‘‘ hann lék sér með hnífinn. ,,Ætli ég geti svo sem ekki leikið mér ögn að ykkur…‘‘ Hann glotti. SinSin hafði lagt mjög mikið í þetta glott og þetta var ekki sú tegund glotts sem hvetur mann áfram. Ógnvænlegri glott hafa án efa fyrirfundist, en einungis af þeim toga sem hefur rendur, skott og klær og læðist um í dimmum frumskógum í leit að fórnarlambi til þess að glotta að. Þeir sem föttuðu að þetta væri ritstuldur fá respect. ,,Vista er betra en XP,‘‘
,,Nei! Ég meinti… ekki hlusta á hann, við…‘‘
,,SGA er betra en Sg1,‘‘
,,Ef að við bara höldum stilli okkar…‘‘
,,Jizz in my pants er þægileg tilfinning,‘‘
,,höldum… bara… ró okkar…‘‘
,,Reyndar er það rétt hjá honum…‘‘ sagði Svarti.
,,Bakaðar kökur eru betri en deigið!‘‘
,,ÓGUÐ! ÆLTAR ÞETTA ENGAN ENDI AÐ TAKA!?!?!?!‘‘ æpti Svarti.
,,Það er þægilegt að vera tekinn aftan frá,‘‘ Adrian og Svarti veltust um af sársauka. Sapien hrukkaði ennið.
,,Já… mjög… óþægilegt!‘‘ sagði hann vandræðalega og velti sér eilítið. SinSin glotti.
,,Þetta ætlar að verða erfiðara en ég hélt. Og því miður ekki eins skemmtilegt,‘‘ sagði hann. ,,Herkúles!‘‘ Annar Pólverjanna kom skokkandi til þeirra og reif af sér gerviskeggið. Hann var hávaxinn, með hrokkið hár og gríðarlega vöðvastæltur sem sást vel undir grískri brynjunni og ljónsfeldinum.
,,Herkúles?‘‘ spurði Anita forviða. Herkúles svaraði ekki. ,,En… hann var aldrei svo öflugur!‘‘
,,Ekki lengur,‘‘ sagði Sapien. ,,Ég hef heyrt sögur um krafta SinSin til þess að umbreytaAAAAAAAAAAAAAAAAAA!‘‘ SinSin hafði sagt eitthvað um að Kapteinn Ameríka óvnaði Spiderman. ,,Fífl! Það er augljóst aðnei! Ég fóðra ekki þursinn!‘‘
,,Hringadróttinssögu bækurnar eru betri en myndirnar…!‘‘
,,Lalalalala,‘‘ hvíslaði Adrian og hélt fyrir eyrun.
,,Hættu þessu væli,‘‘ muldraði n00binn.
,,… og Harry Potter myndirnar betri en bækurnar!‘‘
,,LÁTIÐHANNHÆTTA!!!‘‘ veinaði n00binn.
,,Haha, já.‘‘ SinSin virtist vera að fá eitthvað út úr þessu. ,,En ég get víst ekki eytt þurskrfötum mínum á ykkur. Ég heyrði að þið væruð með leið til þess að eyða okkur þursunum. Ég get ekki leyft því að gerast. Herkúles. Dreptu þau!‘‘ Mjölnis-liðið leit upp í rauðþrútin ofþursuð augu Herkúlesar sem lyfti kylfu sinni.