Kæru vinir. Lengi vel hef ég vitað að ég get aðeins verið tímabundið hér. Ég hef leynt því að ég er geimvera frá dvergstirni, í vetrarbraut langt, langt í burtu. Ég ákvað að senda frá mér þessa yfirlýsingu, þar sem ég fann út kl. 9 um morgun að CRAB PEOPLE verða að senda kveðju áður en þeir fara. Svo hér er ræða sem ég er búinn að vinna í síðan kl. 9.

DrDoktor er búinn að vera æðislegur kennari sem hefur troðið í höfinu á öðru fólki að heragi er það eina sem vit er í. DrDoktor er maður sem hefur lengivel hjálpað mér bæði námslega og félagslega og er alltaf til staðar.

CondoM er ávallt jafn hress og skemmtilegur. Ég get lofað hverjum einasta manni sem gengur inn í Landafræðistofuna hans mun eyða miklum tíma að rabba um flugvélar og önnur mannvirki.

SvartiSauðurinn er maðurinn sem kenndi mér að vera ég. Ég mundi ekki þekkja mig ef það væri ekki fyrir Svarta, ég mun ávallt muna eftir því þegar við fórum saman í ísbúð, hlægjandi og öskrandi.

Anita23 er búinn að vera svo frábær náttúrufræðikennari og hefur kennt mér mikið um lífið. Hún er svo eina sem reynir svo langdregnar aðferðir við að kenna mér um lífið. Ég man eftir því þegar við hittumst í Kringlunni á SubWay. Það var ljúft.

lobsterman er besti ritari sem er hægt að ímynda sér. Hann er alltaf til staðar og hefur barist með kjafti og klóm fyrir réttindi samkynhneigða. Hann er maðurinn sem gaf okkur frí úr skólanum og gaf okkur alltaf nammi.

n00binn er með greindari manneskjum sem ég hef hitt. Æðislegi persónuleiki hennar hreinlega glansar. Hún er með augnaráð sem starir niður í sál mína. Þakka þér fyrir góða tíma.

Lily2 er sú sem sagði, NEI, ég mun verja Sorpið alla leið niður. Ég mun ekki brotna, ég mun ekki víkja. Ég stend hér og berst! Hún skrifaði Sorparsáttmálann, sem er á við Genfar- og Varsjásáttmálann.

Batguy er gaurinn sem fór ávallt í kickass rúnt með mér. Hann var maðurinn sem glotti í gegnum allt og var ávallt til staðar í andlegum vandamálum fólks. Fallegur maður.

THT3000 er besti stjórnandi sem er hægt að ímynda sér. Það var hann sem sagði við óvininn. Nei, við gerum það sem við viljum, og við förum í þessa skólaferð. Nei, THT3000 er ávallt búinn að vera þögull en hann kemur ávallt inn sterkur og skemmtilegur. Oftar en ekki hefur hann bjargað deginum með æðislegum one-liners.

TRAP, einnig meira þekktur sem Gorky er búinn að vera áhrifavaldur í lífi mínu. Brosið hans hefur lengt lífið mitt og gert það betra. Það er eitt víst og það er að TRAP er ideal sorpari.

Cubus er með betri skáldum sem ég hef hitt. Með bros á vörum hefur hann skrifað betri frásagnir en the Divine Comedy og Hómerskviðu. Hann er alltaf jafnhress og skemmtilegur, frasarnir hans hafa oft gert daginn minn betri.

SinSin, viska hans er oft búinn að streyma í gegnum huga minn og hefur hann breytt lífi mínu, bæði gert það verra og betra. Oftar en ekki hefur hann algjörlega jarðað sársauka minn og gert heiminn betri.

Laddis er sá sem er alltaf glaður. Ég get ekki sagt ykkur hvað broskarlarnir hans hafa gert mikið fyrir mig í þessu lífi. Hann er lifandi merki um hamingju. Guð veit hvað gerist ef Laddis verður einhvern daginn leiður.

joslaf er sú sem hefur alltaf hjálpað mér í gegnum daginn, þegar ég er í uppnámi er oft þægilegt að kíkja í þráðana hennar, sem eru eins og dagbók.

Sapien er maðurinn sem saknaði mín fyrst. Hann leit í kringum sig og bað mig um að koma aftur. Þetta er fyrir þig, meistari. Ég mun sakna þín mest.

Tyggigúmmí er mesti galdrakarl í heimi, mikil dulúð sveipar hann, hvernig fékk hann ú og í í nafnið sitt? Mikill meistari sá, hann er maðurinn sem gagnrýnir mann til að láta mann bæta sig. Hann er mikill mannþekkjari og hefur oft gert daginn minn betri.

BareDurid, oftar en ekki hafa kaldhæðnisleg svör þín bætt daginn minn. Ég man vel eftir því þegar þú gekkst um Stjörnutorgið, villtur, sorgmæddur og kaldur þegar ég pikkaði í þig og sagði, BareDurid? Takk fyrir mig, Durid.


Til þeirra sem eru eftir, takk.