Nýr leikur! Manstekkieftirmér (also, þú tapar!) Það vantar nýjan leik… og ég hef hann!

Nafn= Manstekkieftirmér
Höfundar= Sapien (SillyChrist útfærði)

Leikurinn er þannig:

Þú ert með vinum þínum á einhverum opinberum stað, leikhúsi, bíói, Kringlunni, úti á götu, salerni og svoleiðis. Það gengur framhjá þér manneskja (vel á minnst, dýr ekki tekin með nema að það séu talandi dýr) og þú átt að fara upp að henni, pikk(nikk)a í öxlina hennar (þetta getur hinsvegar líka verið hann) og segja eitthvað á þessa leið:

,,Neeei bleeessaður vinur, langt síðan síðast, ha?‘‘ Eða:

,,Nei hæ! Hvað segist? Manst ekki eftir mér?‘‘ Eða jafnvel:

,,Hey, gott þegar við riðum síðast,‘‘ Virkar því miður bara ef að viðkomandi er með öðrum í hóp og á ákveðnum aldri.

Sömu stig fást sama hvað þú segir, viðbrögðin ein skipta máli.

Stigagjöf:

Nú, þegar þú ert búin/n að segja eitthvað á þessa leið þurfa vinir þínir að taka nákvæmlega eftir viðbrögðum manneskjunnar.

Ef að viðbrögðin eru þessi:

,,Ojj, nei! Farðu burt!‘‘ Færð þú 1200 kúl-points.

,,Uuu, nei, eh, nei…‘‘ *Gengur vandræðalega í burtu* 500 kúl-points.

,,HÆÆÆJJ! Nei, reyndar ekki en gaman að kynnast þér!‘‘ Engin kúl-points ef að þú spilar ekki með og eignast nýjan vin. Oft er gott að græða nokkur hundruð á þessu og gera lítið úr viðkomandi með því að tala undir rós. Ekki mikið hinsvegar, bara 100 eða 200 (fer eftir viðbrögðum).

,,Já, reyndar! Manstu, þarna við fórum með Antoni á Hjálmar tónleikana! Ertu ekki frændi hans?‘‘ Þá missir þú kúlpoints að allt að 700.

Sem sagt;

Ógeð/fer hjá sér= 1200+

Vandræðalegur/Undrandi= 500+´

Tekur vel á móti/Virðist þegar kunna leikinn= 0, eða 100-200.

Þekkir þig= Missir allt að 700.

Þannig virkar þetta, mjööög beisið.

Takið eftir myndinni, þetta er nýtt sem ég ætla að byrja og kallast:

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=y8Kyi0WNg40

Grandpa fail!

Hann setjum við á myndir þegar hvorki

°.O

né texti sem segir fail/feil virkar til þess að lýsa þessu stórslysi.