Rún en Þurs - EF - Er þetta bakpokinn? TILRAUNASTOFA T.R.O.L.L. INC.

,,Er þetta bakpokinn?‘‘ hváði Sauður önugur. ,,Þetta er ekki bakpoki! Þetta er fjársjóðskista!‘‘ Hann leit með fyrirlitningu á fyrirbærið sem spratt svo hundrað fætur og hljóp út í næsta horn.
,,Nákvæmlega, höfundurinn er ekki að standa sig!‘‘ samsinnti n00binn.
,,Hvers vegna ekki, er þetta ekki einkar skemmtilegt, frumlegt og nýstár…‘‘ AdrianBlake ætlaði að halda áfram að fjalla um líkindaverkfræði Genius hátalara og hvernig þeir eru undirstaða hæsta stigs forn-egypta algebru þegar n00binn greip aftur orðið.
,,FRUMLEGT!? NÝSTÁRLEGT!?! Hann er að fokking herma eftir Terry Pratchett!‘‘
,,Tja… tilvitnun, alltaf gaman að hafa þannig…‘‘
,,En þetta gengur út fyrir allan þjófabálk, þetta er meira en tilvitnun þar sem við munum sitja uppi með þetta næstu kafla! Jafnvel út söguna alla!‘‘ hrópaði Sauðurinn og gekk um gólf. ,,Hann er bara að herma og heldur að það sé fyndið, en við leyfum það ekki!‘‘
,,Það er þetta eða ekkert! Og ef að þú ert ekki ánægður með Farangurinn, eins og ég kýs að kalla það, máttu sjálfur halda á þínum föggum!‘‘ skipaði Dr. Doktor í gegnum IwatchU á úlnlið Adrian. IwatchU var nýjasta verk Banana, fyrirtækis í eigu T.R.O.L.L. inc., og var úr með skjá þar sem fólk gat talast við í gegnum gervihnött og séð hovrt annað á skjánum. Það var einnig með 1mb niðurhalningu og 10 kr inneign hjá Nova og hægt var að hanna frumefni á almyndasnertiskjánum. IwatchU var hinsvegar ekki með klukku.
,,Jæja þá,‘‘ stundi Sauður og gafst upp. ,,En þetta er samt ömurlegt af höfundi, ófyndið og hermikrákulegt!‘‘ Skyndilega laust niður eldingu í Svarta og hann stiknaði. n00binn, AdrianBlake og Anita24 stóðu stjörf og störðu á öskuhrúguna sem áður hafði verið Sauðurinn, nú með fullum rétti svarti.
,,Getur… getur þetta verið…?!‘‘ missti Anita út úr sér eftir nokkra stund.
,,Tja, ef að við tökum inn í reikninginn að n00binn er stærst á alla kanta, með sinn eigin sporbaug, það er heiðskírt, engar eldingar myndast í þessum heimshluta og sú staðreynd að þið eruð ofan í kjallara í byggingu með tilgangslausri eldingavörn… nei, nei þetta getur ekki verið,‘‘ sagði Dr. Doktor fyrir aftan hana.
,,Ég… ég þekkti hann varla en…‘‘ stundi Anita.
,,Hann var góður sauður,‘‘ botnaði Adrian. Anita tók utan um hann en Adrian hafði nýlega borið á sig sleipi efni og þurfti bara eitt gott hliðarskref til þess að forðast krumlur hennar. ,,n00binn, vilt þú segja eitthvað?‘‘ n0bbinn hugsaði sig um.
,,Já, já reyndar,‘‘ sagði hún loks eftir nokkra stund. ,,Ég þekkti SvartaSauðinn ekki mikið, nema þessi stuttu kynni inni í fyrrum kústskápnum (núna danssal), en það er eitt sem liggur á brjósti mér varðandi hann (og það er ekki þið vitið hvað!)… ætli það sé eitthvað eftir af kjöti á honum?‘‘
,,Neee… ég fór í ræktina í gær,‘‘ sagði SvartiSauðurinn og tróð sér inn í hringinn sen hafði myndast í kringum öskuna.
,,Já…‘‘ stundi Adrian. ,,Já, guð tekur þá er hann elskar. Synd, að ég náði ekki að túlka tilfinningar mínar fyrir honum, hvernig mig langaði að troða nöktum, sveittum líkömum okkar inn í risasmokk og… SVARTI!!! ÞÚ ERT Á LÍFI!!!‘‘ Allir tóku andköf af hrifningu. n00binn stundi þungt.
,,Jaaaááá… síðast þegar ég vissi? Gerðist eitthvað án minnar vitundar?‘‘ spurði Svarti undrandi.
,,Ehhh… viltu kannski gleyma því sem ég sagði síðast?‘‘ bað Adrian vandræðalegur.
,,Hvað,
AdrianBlake
SVARTI!!! ÞÚ ERT Á LÍFI!!!
?‘‘
,,Neeei, aðeins fyrr…‘‘
,,
AdrianBlake
ég náði ekki að túlka tilfinningar mínar fyrir honum, hvernig mig langaði að troða nöktum, sveittum líkömum okkar inn í risasmokk og…
?‘‘
,,Já, þáð. Hægt að gleyma því eða eikkað…?‘‘
,,Nei. Djók. Dílíted.‘‘
,,Flott er. En hvernig lifnaðirðu við? Ertu fönix en ekki kind kannski?‘‘ Adrian virti hann fyrir sér og leitaði eftir gay-ass fjöðrum. Aðallega þó gay-ass. Mest þó bara ass. Eiginlega bara ass. Og fjöðrum.
,,Dó ég?‘‘ spurði Svarti forviða.
,,Já! Ertu ekki að grínast?! Það kom elding og steikti þig og allt!‘‘ sagði Anita reið.
,,Virkilega… það þýðir bara eitt… *drepst*‘‘
,,SVARTI NEIIII!!!‘‘ hrópuðu Adrian og… ja bara Adrian.
,,Djók. Náði þér. Flott kista. Tilvitnun í Terry Pratchett. Mjööög svalt,‘‘
,,Allaveganna!‘‘ truflaði Dr. Doktor. ,,Þið þurfið að fara að haska ykkur og finna rún þursanna!‘‘ Allir kinkuðu kolli. ,,Ég myndi mæla með því að fara á Myndbandaholt og finna dr. Sapien. Hann er örugglega að gleyma sér í „Great Big Hill Of Hope“ *winkwink*,‘‘
,,Þá höldum við í Myndbandaholt! út fyrir endimörk alheimsins! Hratt eins og vindurinn Blesi! Up up and away! May the force be with you! Betra rautt en dautt! Við erum sátt ef ekkert blátt! Hvað er klukkan Björn bóndi? Whats going on? Hvar er útidyrahurðin?‘‘ Svarti hafði losað sig við allt loft í líkamanum. Dr. Doktor benti á stóru hurðina með stóra útgönguskiltinu.
,,Takk kærlega. Meðan ég man, hefur einhver séð illa tvíburabróðir minn RauðSauð?‘‘

ÞOTA ÞÓRSHAMARS-LIÐSINS = SKUTULL

,,En ömurlegt nafn á þotu!‘‘ tuldraði Sauður um leið og og WILDEYJAFJALLAJÖKULLAPPEARSANDKILLSSAUÐUR!!! birtist og drap hann með hníf.
,,Sauður, ertu í alvörunni…‘‘ Adrian ætlaði að halda áfram en var enn og aftur truflaður af einhverjum:
,,Vá hvað það er góð aðstaða hérna! Var, n00binn er víst eikkað… en allaveganna, Skutull er frábært nafn á þotu!‘‘ SvartiSauðurinn gekk inn af aðstöðunni og settist í annað flugmanna sætanna. ,,Meðan ég man… hvar er bróðir minn GræniSauður? Aaahhh, farið hafi fé betur! Gott að vera laus við græna og rauða,‘‘ Þessu fylgdi vandræðaleg þögn.
,,Svo… bíó, einhver?‘‘ stakk Anita upp á og gekk estrógen lekandi til Adrian, sem af algerri slysni rakst utan í stjórntakkana og sneri vélinni smástund á hvolf. ,,Nei. Ég læt SillyChrist bara downloada Kick-Ass,‘‘
,,
AdrianBlake
downloada
Annað hvort talarðu íslensku eða ensku drengur, Djísus!‘‘ Anita leysti sig úr fótaflækjunni sem hún hafði lent í.
,,En ég skila samt ekki,‘‘ sagði hún hugsi.,,Hvers vegna þurftum við að fá flugvél dulbúna sem brunastiga dulbúinn sem flugvél dulbúna sem brunastiga dulbúna sem flugvél dulbúna sem brunastiga þegar við gætum allt eins labbað þessa fimm hundruð metra frá Greinastræti til Myndbandaholts?‘‘ Það varð vitræn þögn, svona þessi sem maður fær á stefnumótum. Eða í barnaafmælum.
,,Skiptir engu!‘‘ rauf Svarti þögnina. ,,Við erum komin!‘‘
,,Já eftir að hafa farið fjórum sinnum í kringum Intercontnet,‘‘ nöldraði Adrian og setti Skutul í handbremsu.

MYNDBANDAHOLT

Dr. Sapien lá á gólfinu í Great Hill Of Hope og lét sórpíum vímuna flæða um sig. Verkefni hans hafði verið erfitt, þurft að eiga við fjóra hálfvita í einu. En hann réði við það. Hann réði við allt. Svo lengi sem hann hefði sórpíumið til þess að bæta heilsuna. Skyndilegur sólargeisli braut niður þursaðanmökk götunnar fyrir utan og ruddi sér leið í gegnum sórpíumreykinn inn í sjónhimnu Sapien sem réði ekki við þennan skyndilega raunveruleika. Hann var svo heilbrigður á þessum meðulum að hann hafði ekki rænu á að snúa sér undan og leyfði sólinni að steikja á sér augnsteininn.
,,Dr. Sapien? Dr. Sapfarðu þarna! Nei ég á ekki neitt! Allt í lagi taktu þetta þá! Skúrkur! Jæja, hvar var ég? Ójá… Sapien?!‘‘ óskýrar útlínur kindar, anorexíu sjúklings og kynbombu birtust. ,,Dr. Sapien, við áttum að ná í þig,‘‘
,,Eruð þið… eruði englar?‘‘
I said hey.
Whats going on?