Rún en Þurs - EEE - Doktorinn og Kvendið Segið ef að ég á að halda áfram með þetta. Í rauninni nenni ég því ekki. Þannig að ef að þú ert óvinur minn skaltu segja já til þess að neyða mig í masókistaleg skrif en ef þú ert vinur segðu já til þess að hjálpa mér við stigaræktun. Ég er nefnilega með samning við slökkviliðið um að rækta bestu stigana.

,,Nú, og hver er þessi Mergur?‘‘ spurði n00binn.
,,Ekki með stórum staf,‘‘ muldraði Svarti pirraður og fékk sér djús.
,,Mergurinn er sá að ég vill að þið finnið rúnina þurs,‘‘ svaraði DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD. Svarti, Adrian og n00binn helltu öll róelga Egilsdjúsi í glösin sín, tóku vænan sopa og frussuðu því svo aftur út.
,,HVAÐ!?‘‘ ávítuðu þau öll í einu.
,,Ég hef aldrei heyrt um neina rún þursins en mér er brugðið, líkt og þú sást á djússpítingum mínum!‘‘ þrumaði Adrian.
,,Okkur líka!‘‘ hrópuðu Svarti og n00binn honum til stuðnings. Til enn frekari sönnunar um powerpoint krafta DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD var skipt yfir á næstu mynd, og þessi kom inn sem hringur sem stækkaði. Þetta var mynd af steini skreyttum undarlegri rún.
,,Hvað er þetta?‘‘ spurði n00binn ljóskulega.
,,Þetta…‘‘ sagði DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD og gaf frá sér áherslu þögn í smá tíma. ,,Er…‘‘
,,Já?!‘‘ spurði Svarti pirraður og setti svo hendur yfir höfuð sér til varnar. ,,Fyrirgefðu, ég hétlt að þú hefðir gleymt hverju þú ætlaðir að segja. Ég fæddist nefnilega með krónískt krabbamein í ilinni svo að ég fatta ekki hvort um er að ræða gleymsku þögn eða áherlsu þögn…‘‘ Adrian og n0bbinn litu á hann með viðbjóði. ,,Hvað!? Það er ekki smitandi!‘‘
,,Og heldur ekki samkynhneigð,‘‘ sagði Adrian hæðnislega og sneri sér aftur að myndinni. ,,Þú varst að segja…?‘‘ DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD þagði.
,,…‘‘ sagði hann og virtist áhyggjufullur. „…“
,,Ehm, hvað varstu að…‘‘
,,Afsakið, kjánalegheit sauðarins rugluðu mig í ríminu svo að ég gleymdi…‘‘
,,SKO! Ég vissi að þetta væri gleymsku þögn!‘‘
,,EN NÚNA MAN ÉG. Þetta er, nokkuð augljóslega ungfrú n00binn, mynd af steini. Sem þið þurfið svo að finna,‘‘
,,Sem sagt, við eigum að finna stein?‘‘ spurði Adrian.
,,Ne-ne,‘‘ leiðrétti DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD. „Þetta er steini. Þessi steini er bundinn svo miklum þursakrafti að þrjóskan veldur því að hann verður aldrei beygður. Steini.‘‘
,,Hvers vegna eigum við að finna hann?‘‘ spurði n00binn. Allir litu á hana, meira að segja myndvarpinn beindist að henni, gluggar opnuðust og fólk leit inn um þá af Almenntstræti til þess eins að stara á hana.
Mér líður illa,‘‘ mjálmaði hún og skreið saman.
,,Eins og ég hefði ekki útskýrt það! Þursaheit hafa ávallt verið daglegt brauð í Hugaborg, allavega vikulegt. Ég vill fá það stöðvað! Þessi steini er þeirri náttúru gæddur að þursar laðast að honum. Þegar þið hafið fundið hann þarf að koma honum fyrir í miðju Hugaborgar, Forsíðugarði og láta hann standa efst á styttu Heitrar umræðu. Það er þá gulltryggt að allir þursar, jafnvel nokkrir frá Chanchanchanchanborg munu koma og þar mun ég láta stúta þá alla!‘‘
DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD
þar mun ég láta stúta þá alla
*þar mun ég láta stúta þeim öllum,‘‘ Svarti greip fyrir kjaft sér.
,,Skiptir engu, en í ferðina sem fyrir ykkur er lögð…‘‘
,,Bíddu, fáum við ekki að vita hvar steini er?‘‘ spurði Adrian. Fólkið sem horfði á þetta klappaði yfir gáfum drengsins.
,,Ég veit sjálfur ekki hvar hann er, þessvegna þarf ég ykkur! Farið nú í tilraunastofuna, Dr. Doktor, sem er doktor í að-vera-doktorfræðum, mun láta ykkur hafa allan nauðsynlegan útbúnað fyrir ykkur þrjú!‘‘
,,En hvað með fjórða aðila?‘‘ sagði kynþokkafull rödd úr horninu. Gluggatjöldin féllu aftur fyrir og fram úr skuggunum steig kvenvera, kvenkyns vegna estrógensins sem hreinlega lak niður á gólf, ekkert sérlega hreinlega þó.
,,Hver í fokking helvítis andskotans döflinum ert þú!?!‘‘ þrumaði DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD. ,,Kappar, sannið ykkur með því að drepa hann!‘‘ n00binn seildist eftir meiri djús til þess að frussa, SvartiSauðurinn boraði í nefið en AdrianBlake lagði lófa fyrir andlit og reygði höfuðið niður.
,,Nei, neinei,‘‘ muldraði hann örvæntingarfullur. ,,Ekki núna,‘‘
,,Hver er ég?‘‘ spurði dularfulla veran.
,,Já, hver ertu það er það sem ég spurði þig að! Ertu treg eða eitthvað!?‘‘ Veran stóð með glennta fætur fyrir aftan Adrian.
,,Ég er Anita, kennd við dularfyllstu tölu allra tíma… 24,‘‘ sagði Anita og kastaði hárinu aftur.
,,En það er 23 sem er dularfyllsta talan, 24 er ekkert dularfull,‘‘ ávítaði Svarti. Anita fór og sótti hárið sitt en leit síðan á Svarta eins og kjána.
,,Það er einmitt málið, það er svo dularfullt hvernig venjuleg tala eins og 24 getur verið dullarfyllsta talan,‘‘ síðan leit hún í skuggana þar sem DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD átti að vera. ,,Ég vill fá að koma með,‘‘
,,
Anita24
vill
*vil,‘‘ leiðrétti Svarti en úrskar rothögg á ilina. ,,HEY! Nú get ég greint muninn á gleymsku þögn og áherslu þögn! Takk!‘‘ Svarti úrskar annað rothögg á sama stað. ,,Ooo…‘‘
,,Afhverju ættir þú að fá að fara með þeim?‘‘ spurði DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD.
,,Þau þurfa eitthvað sneak-class. Auk þess…‘‘ Anita leit á Adrian með móðurlegri ástúð og sló Svarta úr sætinu áður en hann gæti misskilið þögnina. ,,… þarf einhver að passa dassa litla pitla Adrian skeitrian deitrian meitrian leitrian…‘‘ Anita kleip í kinnar Adrian. Svarti stökk á fætur.
,,Er þetta mamma þín? Mamma þín er flott. Ég vill fá að taka í mömmu þína. Mamma þín er MILF og ég vill fá hana!‘‘ hrópaði hann og stappaði niður klaufum. ,,Mamma þín er MILF,‘‘ Adrian hristi hausinn.
,,Þetta er ástmey mín, eða það heldur hún. Hún er klikkuð. Sæktu öryggisverðina og læstu hana inni einhversstaðar!‘‘ svaraði Adrian drukkinn að sjálfsvorkunn. DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD gaf frá sér neitandi þögn.
,,Nei, þið þurfið sneak-class. Dr. Sapien er ekki alveg nógu sérhæfður í því auk þess sem femmarnir verða alla leið yfir rassinn minn ef að ég eyk ekki við kvenpersónur í þessari sögu!‘‘ sagði hann og gaf frá sér ísmeygilega þögn.
,,Mamma þín er samt MILF. Mamma þín er flott. Ég vill taka í hana,‘‘ tönslaði Svarti og slefaði. n00binn slefaði líka yfir Anitu en af allt öðrum ástæðum.
,,Jæja þá,‘‘ sagði DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD. ,,Þá hö…‘‘
,,Er þetta áherslu eða… fyrirgefðu…‘‘
,,Þá höfum við nógu marga classa í liðinu. Við höfum tank, Adrian og n00binn. Við höfum sneak, Anita og Sapien. Við höfum magic, n00binn og Sapien. Við höfum einfaldan fighter af gamla skólanum, SvartiSauðurinn. Við höfum bard með álíka mikið í social defense og rass á hesti (tilvitnun í soldið sem þið fattið ekki), Sapien og SvartiSauðurinn. Er eitthvað fleira sem… nei, ungfrú n00binn. Nú farið þið og hittið Dr. Doktor, hann útskýrir hluti enn frekar fyrir ykkur,‘‘

TILRAUNASTOFA T.R.O.L.L. INC.

Dr. Doktor var apalegur gaur, klæddur í hvít jakkaföt er myndu sæma hvaða breskum plantekru eiganda sem er. Undarlegt en satt var tilraunastofan tóm.
,,Þursar stálu flest öllu,‘‘ útskýrði doktorinn titrandi, mjóróma röddu sem var ákveðin og karlmannleg. ,,Þess vegna fáið þið svo gott sem ekki neitt, þó svo að mér hafi teksit að bjarga svolitlu sem gæti jafnvel fundið rún Þursins! En hérna hef ég svolítið!‘‘ Doktor beygði sig niður og tók úr vasa sínum eitthvað sem líktist tennisbolta. ,,Vitiði hvað þetta er?‘‘ spurði hann sinni skipandi og kvenlegu röddu. Anita rétti upp hönd. ,,Já, ungfrú 24?‘‘
,,Frú, reyndar, við erum gift,‘‘
,,Nei, það erum við ekki og það er heldur ekkert við fyrir utan þetta lið,‘‘ Anita notaði tæknilegt eiturhöggspark og fék natural 20 á d12 þegar hún felldi Blake.
,,Hvert var ég komin? Ójá, þetta er tæki sem hjálpar okkur að finna rúnina,‘‘ Doktorinn hristi hausinn vonsvikinn.
,,Nei, onei,‘‘ sagði hann bitur. ,,Þetta er tennisbolti. En hérna hef ég svolítið annað!‘‘ Aftur beygði hann sig niður af engri sýnilegri ástæðu og dró fram eitthvað sem líktist dótinu sem M. Windu notaði til þess að prófa máttinn hjá Anakin í SWEITPM. ,,Hvað er þetta?‘‘ n00binn rétti upp hönd.
,,Já, ungfrú n00binn?‘‘
,,Þetta er… ömm, þetta er… hérna sko, ömm… tæki sem hérna… ömm… tennisbolti?‘‘ Doktor hristi hausinn aftur vonsvikinn.
,,Nei, þetta er tæki sem hjálpar okkur að finna rúnina. Ég veit ekki hvernig en það gefur alltaf vísbendingar. Mín smíði, sjáið það á hönnuninni og flotta vörumerkinu. Þið fáið það á eftir en hérna hef ég nokkuð sem að gæti vakið áhuga ykkar. Nú sleppti hann því að beygja sig niður og tók fram annað tæki alveg eins. n00binn rétti strax upp hönd eins hátt og hún nennti, ekki sérlega hátt sem sagt mkey.
,,Tæki sem hjálpar okkur að finna rúnina!!!‘‘ hrópaði hún montin. Doktorinn hristi enn hausinn, nú með viðbjóði.
,,Djöfull eruði fokking heimsk. Þetta er tennisbolti! Farið nú, ég hef látið ykkur fá allt dótið sem þið þurfið! Það er allt í bakpokanum!‘‘