Rún en Þurs - EE - Langborðið Vegna ófyrirséðra atvika verður ÞAR SEM PÓLARNIR MÆTAST ekki sýnt fyrr en í fjórðu kafla.

Ég vona að þið munið njóta hins nýja og ögn betra kafla LANGBORÐIÐ

Óteljandi hæða byggingin

Daginn eftir síðustu grein


Óteljandi hæða byggingin sem hýsti kjarna viðskiptaveldis T.R.O.L.L. inc. (The Ridiculously Osom Long Live inc.). AdrianBlake stóð dramatískt á götunni fyrir utan og reyndi að horfa á efstu hæð byggingarinnar en fékk bara hálsríg. Hann hafði komið hingað að ráði ÓLY. Hérna myndi Adrian fá draumastarfið sitt, að raða kössum. Hann ætlaði að ganga þar inn (inn í Óteljandi hæða bygginguna fífl!) þegar djúp rödd kvað við fyrir framan hann, eða soldið svona til hliðanna ég veit ekki.
,,AdrianBlake?‘‘ Adrian leit í kringum sig og sá engan sem hefði getað sagt þetta. Líklega hefur þessi setning borist með vindinum, eða flotið með fólksstraumnum, hugsaði Adrian og yppti öxlum. Hann gekk nær byggingunni þegar röddin kvað við í annað sinn:
,,AdrianBlake!?‘‘ Adrian stoppaði og leit enn betur í kringum sig. Einu verurnar sem stóðu kyrrar voru hann og einhverskonar górilla með bolabítsfés. ,,Munt þú vera AdrianBlake?!‘‘ Adrian sá núna þegar kjálkarnir á verunni hreyfðust upp og niður meðan röddin heyrðist. Kjánalega bolabítagórilla, dýr kunna ekki að tala. Hann ákvað þó að svara.
,,Uuu… já? Það er ég?‘‘
,,Kjánalegi hugari, þú berð ekki fram staðhæfingu sem spurningu. En þeir bíða eftir þér inni,‘‘ sagði bolabítagórillan og hló góðlátlega. Adrian vissi ekki hvaðan á sig stæði veðrið
,,Hverjir bíða…?‘‘
,,Sendi ÓLY þig ekki?‘‘ BG starði mm2 augum á Adrian.
,,Jú, reyndar gerði hann það…‘‘ en Adrian náði ekki að bæta við nördalegri staðhæfingu um samband neikvæðra kvarka í njútronum og 5. þátts Star Trek Voyager þar sem illa lyktandi strigapoka var hent yfir höfuð hans. Pokinn lyktaði af sjampói og allir vita að þeir sem eru nefndir eftir Watchman persónu hafa ofnæmi fyrir slíku.

DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD leit yfir langt borðið. Eina ljósið í þessu skuggalega herbergi var fyrir ofan borðið og ekki sást í veggina. Hann taldi aftur þá sem voru komnir. Einn. Tveir. Svartur sauður. Kjagandi trúður sem nagaði blýant og saug upp í nefið. Einn. Tveir. Einn. Tveir. Svartur sauður. Kjagandi trúður sem nagaði blýant og saug upp í nefið. Einhvern vantaði. Þá heyrðist hurð opnast og inn var fleygt þvengmjóum dreng, með hatt ofan á strigapokanum sem bundinn var yfir höfuð hans. Drengurinn sótbölvaði og reif af sér strigapokann svo blasti við bólgið andlitið.
,,“%*#%$*(%*/#$*()&!‘‘ öskraði AdrianBlake. ,,Og svo ég segi það á mannamáli: ógeðisdjöfulsbrundköggulsófétisfaggamongólítaspaktískagallblaðra!!!‘‘ Adrian dustaði af sér bólguna og lagfærði hattinn. DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD brosti, þó svo að enginn sæji það (hann gætti sín á að sitja í skuggunum.
,,Jæja,‘‘ sagði DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD með sefandi, rólegri en skipandi röddu vafða í unaðslegan lýtalausan en þó ekki ýktan enskan hreim. ,,Fyrst við erum öll hér…‘‘
,,HVAÐ Í ANDSKOTANUM Á ÞETTA AÐ ÞÝÐA!!!‘‘ öskraði Adrian og barði í borðið. ,,FOKKING BORÐ ÉG HATA ÞIG ÞÚ MEIDDIR MIG!!‘‘
,,Það þýðir að það vantar engan og að allir hafi komist á ákveðinn stað,‘‘ DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD undraðist forheimsku drengsins. ,,En þú verður þó að afsaka systur mína. Eftir að óð tsjívávárotta afskræmdi á henni andlitið gerðist hún múslimur,‘‘
,,Það afsakar þetta ekkert þó hún sé múslimi…!‘‘
,,Hún er enginn múslimi! Hún er MÚSLIMUR! Fólk sem trúir því að allir séu afkomendur stóra músatyppisins og að kasta sjampó lyktandi strigapokum yfir fólk er þeirra fallegasta kveðja og mikilvægasti siður!!! Eða ert þú kannski ótrúaður hrokagikkur og kannt ekki að bera virðingu fyrir annarra manna trúarbrögðum!?! Er það?! ER ÞAÐ!?!‘‘ DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD frussaði næstum Eyjafjallskri ösku við það að koma slíkri bræði frá sér. Adrian laut höfði.
,,Fyrirgefðu,‘‘ mjálmaði hann og skreið í stólinn sinn.
,,Jæja, fyrst það mál er búið, snúum okkur þá að því afhverju við erum… já, ungfrú n00binn?‘‘ n00binn lagði höndina niður.
,,Afhverju erum við hérna?‘‘ spurði hún.
,,Þetta er grundvallarspurning sem fræðimenn hafa velt fyrir sér árþúsundum saman. Hvaðan komum við, hver förum…‘‘
,,Nei, afhverju varstu að láta okkur koma hingað?‘‘ DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD tók sér smá hlé en svo kviknaði á myndvarpa. Linsan beindist að veggnum fyrir framan DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD og sýndi Hugaborg.
,,Þetta er Hugaborg, staðurinn þar sem við búum í,‘‘ DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD hafði augljóslega náð meistara tökum á Powerpoint og næsta mynd birtist, mynd af hverfinu sem þau voru núna stödd í. ,,Eins og þið vitið er þetta Sorp, hverfið sem að þið annað hvort fæddust í eða búið í,‘‘
,,Ætlarðu í rauninni að segja okkur eitthvað merkilegt?‘‘ spurði Svarti önugur. ,,Ég vill fá veruna með stóra hausinn,‘‘
,,Þolinmæði, sauður, þolinmæði,‘‘ svaraði DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD. ,,Og hvað varðar Dr. Sapien þá er hann að sinna verkefni í augnablikinu,‘‘ Svarti muldraði eitthvað um teboð hjá ömmu og hvernig hann ætlaði að bjóða Sapien þangað en hélt fokking kjafti þegar DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD skipti yfir á næstu mynd. Það var sama myndin. ,,Nú, ég ætla að segja ykkur fullt af hlutum sem að þið vitið nú þegar ef svo ske kynni að þetta væri smásaga, skrifuð af einhverjum grunnskólapjakka með of mikið ímyndunarafl og frítíma sem orsakast af litlu heimanámi, og því þyrfti lesandinn að fá allar helstu upplýsingar um þennan heim sem sagan gerist í til þess að skilja söguna að einu eða öðru leiti. Já, þetta er Sorp. Fyrir um 200 (DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD er svo svalur að hann getur talað í tölustöfum) árum var Sorp byggt sem fangelsi fyrir tröll og óþekka nýfagga. Síðan þá hefur þetta breyst úr risastóru fangelsi í meðalstóran borgarhluta þar sem tollar halda innflutningi og útflutningi í skefjum,‘‘ DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD gerði hlé á máli sínu. n00binn rétti upp hönd.
,,Hvað ef lesandinn þekkir ekki hugtök á borð við tröll eða nýfaggi?‘‘ spurði hún og kjamsaði á orðunum.
,,Sei itt dónt sprei itt,‘‘ DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD þurrkaði sér í framan. ,,En já þetta er rétt hjá þér. Tröll, eða troll, eða þurs, þrífst á sterkum skoðunum og viðbrögðum annarra hugara. Þursar geta tekið á sig mynd venjulegs hugara en innræti þeirra er eins og frönsk súkkulaði terta…‘‘ n00binn spratt á fætur og teygði höndina eins langt upp og hún gat, sem sagt styttra en hún náði.
,,Já, ungfrú n00binn?‘‘
,,Góð?‘‘ stundi hún eftir að hafa tæmt úr sér slefuna og settist aftur niður. DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD gaf frá sér hina stuttu þögn Picards. Þögn sem gat til um algert nei.
,,Elsku saklausa n00binn, nei. Ég meinti slepjulega ógeðslega lekandi lekandi með úrkynjuðu bragði, en lítur vel út,‘‘ sagði hann loks eftir að Blake og Sauður höfðu gert andlitslófann í smá stund. ,,En allavega, nýfaggi. Nýfaggi er nýr hugari. Oft verða þeir þursar eða verða þursum að bráð. Þeir þekkja lítið til í Hugaborg og eru oft með kjaft og læti læti,‘‘
,,En þetta svarar ekki spurningunni hversvegna þú kallaðir okkur saman,‘‘ ávítaði Adrian pirraður.
,,ÉG ER AÐ FOKKING KOMA FOKKING AÐ ÞVÍ FOKKING FAGGAÓGEÐ!!!‘‘ þrumaði DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD. Adrian blöskraði dónaskapurinn. ,,Jæja, fyrst allir ætla að vera stylltir og góðir…‘‘
,,AAA! Bíddu aðeins!‘‘ hrópaði Svarti.
,,Hvað nú?‘‘ spurði DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD pirraður. ,,Ég er að missa kúlið og misteríuna hérna!‘‘
,,Ekkert bara þessi stafsetningarvilla hjá þér,‘‘
,,Hvaða stafsetningarvilla, ég gerði enga stafsetningar…‘‘
,,
dularfulla persóna sögunnar sem gæty bæðy veryð góð og yll en vyð vytum það ekky enda er þessy persóna svo dularfull
styllt
Það er venjuelgt i í stillt,‘‘ Það var vandræðaleg þögn sem n00binn rauf:
,,ÞETTA VAR GEÐVEIKT! Hvernig lærðirðu að tala svona?‘‘ Svarti þrísté.
,,Æji, þú veist, svona, Kjána Kristur kenndi mér það,‘‘ svaraði hann og roðnaði ofan í kok.
,,Skiptir ekki máli!‘‘ sagði . DPSSGBVGOYEVVÞEEEÞPSD og mjútaði þau. ,,Nú er komið að mergi málsins…‘‘

FRAMHALD Í NÆSTA KAFLA
ÞAR SEM PÓLARNIR MÆTAST