Ungi hertoginn trammaði og trammaði yfir gólfið á fæðingardeildinni og leit á klukkuna.

“Af hverju er hann ekki kominn? Ungi erfinginn minn fallegi, af hverju lætur hann stoltan föður sinn bíða eftir sér?” spyr hertoginn sjálfan sig og er hugsi.

Honum fannst eins og hann hafi gleymt einhverju.

Æi nei, hann gleymdi að hjálpa vanfærri kerlingunni út úr Toyotunni og bíllinn var í gangi á bílaplaninu og pústið var bilað þannig að koltvísýringurinn lak inn og komst ekki út eftir að hann hafi ákveðið einn daginn að setja steinull í miðstöðina og þétta bílinn ef hann skyldi nú ákveða að keyra í sjónum…

Á meðan hann sá eftir þeirri ákvörðun hljóp hann eins og vindurinn að bílnum en kerlingin hans var dauð.

Hann varð geðveikt pirraður, leit á klukkuna og gat með mikilli nákvæmni ákvarðað að Leiðarljós væri í sjónvarpinu og að hann næði síðustu tíu mínútunum ef hann myndi taka strætó heim.

Sem hann gerði.

Eftir að hafa horft á æsispennandi tíu mínútur af ótrúlega óendanlega takmörkuðu sjónvarpsefni fór hann og fékk sér morgunkorn með uppháhalds morgunkornsskeiðinni sinni.

En hann fattaði sér til mikils hryllings að hún var týnd þannig að hann þyrfti að fara út í Bónus og kaupa nýja skeið.

Spólum 10 mín fram í söguna. Það sem hann vissi ekki er að hyski myndi taka hann fastan eftir 8 mín, en þar sem við spóluðum inn í söguna er hann búinn að vera klófestur í 2 mín þegar við komum inn í söguna.

Núna eru góð ráð dýr! Hvað skal gera?

Hann fær allt í einu rosalega fína hugmynd.

Hann tekur upp byssuna og skýtur varnarlausa hyskið sem vildi aðeins ræna hann til að geta skorið úr honum hjartað og étið til að fá +4 í gisk á lottótölum í Víkingalottóinu.

Eftir þessa ótrúlega upplifun langaði honum ekkert í morgunkorn. Þannig að hann fór bara á KFC og fékk sér kjúkling og spælt egg við hliðina.

Eftir 564 mínútur af rökræðum við hina ýmsu vaktstjóra, veitingarstaðarstjóra, framkvæmdastjóra, eigendur og óviðkomandi lið sem hafði ekki hugmynd um hvað þessi rónalegi kall var að tala komst hann að þeirri niðurstöðu að KFC selur örugglega ekki spæld egg þannig að hann bara gafst upp á lífinu og skaut sig í hausinn.

THE END!