“Mig langar svo mikið í þessa mynd”
“Þessi, þessi bévítans mynd.”
“Það er eins og hún sé ekki til”.
“En ég veit það…”
“Hún ER til!”

………………………………………………………………………..P!RAT3S: The movie

“Jæja, en og aftur sama jobbið.” Muldrar lögregla á meðan hún keyrir um.
“Aaaaalltaf það sama.” Segir hin lögreglan þegar hún tekur upp stóra brauðsneið er pokanum sínum. Bíllinn stoppar á einu horninu þar sem ungur drengur sést hlaupa í burtu með veski. Lögreglan kveikir á sírenunum og keyrir á eftir honum er skuggalegur, hávaxinn maður labbar framhjá. Hurðin á 11-10 opnaðist og ung kona labbar út. Hún lýtur í kringum sig og sér manninn.
“Fokkin Miðbærinn” segir hún á meðan hún labbar í burtu. Maðurinn labbar inná bar hliðin á búðinni. Hann opnar hurðina og allir þagna og lýta á hann.
“Blessaður Ben” segir einn maðurinn úr hópnum.
“Komdu og sestu hjá okkur maður.”
'Ben' lýtur á hann, labbar til hans og sests.
“Hvað viltu?” Spyr Ben.
“Ég vill komast á höfnina.” Segir hann.
“Afhverju ferðu ekki bara þá?” Spyr Ben.
“Því það má ekkert, ég verð að komast þangað. Það eru mikilvægar upplýsingar þar sem ég þarf.”
“Hvaða upplýsingar?” Spyr Ben aftur og lýtur grunsamlega í kringum sig.
“Háleynileg skjöl.”
“Hvaða skjöl, má ég spurja?”
“T. Orrents! Nefndar eftir franska spekingnum sem skrifaði þær.”
“Hvurskona-” Ben lýtur í kringum sig til að sjá hvort einhver heyrði samtalið. Hann lýtur svo aftur á manninn.
“Hérna. Þetta er boðslykillinn. Drullastu núna í burtu.” Segir hann reiður á svip og réttir honum blað með tölum á.
Maðurinn hlær og labbar í burtu. Ben stendur upp og sests svo á barstólinn við barinn. Hann biður barþjóninn um mjólk er ungur drengur að asískum uppruna á aldrinum 14-16ára labbar upp að honum og sests hliðin á honum.
“Ég heyrði að þú vissir ákveðnar upplýsingar um ákveðna mynd.” Segir drengurinn ánþess að líta á Ben.
Ben andvarpar og segir.
“Hvaða mynd?”
Drengurinn lýtur í kringum sig og hvíslar.
“P!rat3s”
Ben grípur fyrir munninn á drengnum og segir.
“Hvar heyrðir þú um hana?”
Drengurinn dregur hendina hans frá munni sínum og segir.
“Á veraldarvefnum.”
“Hvurskonar…” Segir Ben í reiði, lýtur svo á hann og segir.
“Ben Dover heiti ég” og setur út hendina fyrir handaband.
Drengurinn tekur í hendina á honum.
“Sum Yung Gai.” Segir hann og virðir Ben fyrir sér. Hann er í stórri kápu með augnalepp og tréfót.
“Vá. En skrítinn náungi!” hugsar hann með sér.
“Jæja.. Hvað getur þú sagt mér um…” hann færir sig nær Ben og hvíslar.
“P!rat3s”
“Þessi mynd, hún er goðsögn á veraldarvefnum. Sögur eru um að 3menn hafa séð hana en hurfu stuttu seinna og ekkert hefur heyrst frá þeim eftirá. Milljón manns reynir að leita af henni á hverjum degi á Veraldarvefnum.”
“Vá.”
“Jáh… ‘Vá.’”
“Ekki veistu hvar er hægt að finna hana?” Spyr Yung.
“Nei, því miður. En ég veit um nokkur skjöl sem innihalda upplýsingar um hvar hún er.”
“Hvaa? Hvar eru þau?”
“Á sjóræningjahöfnina. Það er meiraðsegja sagt að myndin sé þar. Falin í undirdjúpum þessa gífurlega virkis.”
“Hv-hv-hvernig er hægt að komast þangað?” spyr Yung áhyggjufullur á svip.
“Með ákveðnum tölum… Boðslyklum. Og það gerist að ég á nokkra.” Segir Ben og sýnir honum 3 blöð… Boðslyklana.
“Váá, nett. En… Hvaða tölur eru þetta??”
“Þetta, vinur minn, er boðslykillinn sjálfur. Það eru bara til fjórir svona í öllum heiminum.” Segir Ben stoltur með sjálfann sig.
“En… Hvar er þá hinn.”
“Ég var því miður að gefa hann. Til annars manns. Að nafni Minnie Van Driver. Hann er á eftir upplýsingunum um P!rat3s. Hann er á eftir skjölunum… T. Orrents, ég held að hann ætlar að finna myndina, horfa á hana og eyðileggja hana”
“Afhverju ætlar hann að gera það!?”
“Til að vera sá eini sem hefur horft á hana á lífi, grunar mig!”
“Já en… Þá þurfum við að stoppa hann er það ekki?” Spyr Yung og stendur upp.
“Ætli það ekki…” Segir Ben og andvarpar.
“Komum okkur þá” Segir Yung og marsera þá félagarnir útúr barnum.
Við erum stödd fyrir utan hlið Sjóræningjarhafnarinnar þarsem Ben og Yung standa ráðlaus- “Ó nei félagi, það erum við sko ekki!”…Jæjaþá
Standa EKKI ráðlausir.
“Ohh, nú er ég alveg ráðlaus.” Segir Yung.
“Ekki alveg!” Segir Ben og sýnir Yung Verkfæratöskuna sína.
Ben teygjir sig ofan í verkfæratöskuna og dregur upp heljarinar vekjaraklukku.
“Neeiii.” Segir Ben og kastar vekjaraklukkunni í burtu. Svo dregur hann upp vélsög.
“Svona við notum þessa elsku.” Segir hann og grípur í keðjuna. Byrjar svo að lemja hliðið með öllum sínum sálarkröftum.

Eftir sirka 2 klukkutíma og 30 mínútur er hann búinn að gera gat á hliðið. Lýtur svo til hliðar og sér að yung er búinn að tjalda við andartjörnina hliðin á og er að gefa öndunum brauð til að leika sér með.
“Komdu, við þurfum að fara að sækja T. Orrents” Segir Ben alveg uppgefinn.
“Ha, já, þú ert búinn!” Segir Yung og flýtir sér að hliðinu.

………………………………………………………………………..Vinsamlegast hlustaðu á þetta á meðan þú lest þennan part!

“Drífum okkur” Segir Ben og tekur handahlaup í gegnum gatið á hliðinu.
Yung fylgir honum hratt eftir. Ben fer í Verkfæratöskuna sína og sækir reipi. Kastar því svo yfir hlið tvö. Klifrar hann svo uppá þakið og hleypur á milli staura.
Yung tekur tvöfalt afturábak heljarstökk yfir staurinn og dansar regndansinn.
Ben tekur eftir opinni hurð.
“Komdu, það er bara hér inn” Segir Ben og tekur action roll að hurðinni.

………………………………………………………………………..Vinsamlegast hættu að hlusta á lagið!

Þeir félagarnir labba inn og sjá langann stiga niður.
“Helvítis stig” Segir Yung og byrjar að labba.
Eftir sirka 1klukkutíma og 20mínútur sjá þeir Minnie neðar í stiganum.
“Helvítis, hann er kominn.” Segir Ben.
“Ég veit hvernig við losnum við hann.” Segir Yung og hvíslar einhverju að Ben.

“HEY, ÞÚ.” Kallar Ben á Minnie.
“Ha ég?” Kallar Minnie á móti.
“JÁ ÞÚ!” Kallar Ben.
“Ekki sa-” segir Minnie en er truflaður af Yung þar sem hann knúsar hann. Og svo knúsar hann fastar og fastar og fastar og fer svo að kúra hjá Minnie þangað til að það líður yfir hann.
“Hvurskonar?” Segir Ben alveg ruglaður.
“Hvaa? Ég er með Svarta Beltið í Kúrun” Segir Yung brosandi.
Halda svo félagarnir áfram niður stigann á rasskinnunum.


Eftir dágóðann tíma eru þeir komnir niður.
“Jæja hér er það.” Segir Ben er hann stendur fyrir framan stóra stálhurð sem stendur á ‘ENGIN HÁLEYNILEG SKJÖL HÉR. VINSAMLEGAST EKKI KÍKJA!’
“Já en það stendur að það eru engin háleynileg skjöl hér.”
Ben lýtur á yung með alvarlegum svip.
“Ó..” Segir Yung.
Ben teygir sig að hurðarhúninum og reynir að opna… En ekkert gerist.
“Boðslykillinn…” Segir Yung.
“Ææjjj jááá.” Segir Ben og sækir einn miðann.
“100896” Les hann upphátt af miðanum. En ekkert gerist.
Yung andvarpar og rífur af honum miðann. Snýr honum við og les.
“698001”
Hurðin byrjar að opnast hægt og rólega og sterkt hvítt ljós skín út.
Hurðin er búin að opnast alveg. Yung og Ben eru alveg blindaðir af hvíta sterka ljósinu.
Þeir byrja að labba hægt og rólega inn…


Stay tuned for scenes from our next episode!
Next time on P!RAT3S.


Við erum stödd í herbergi Háleynilegu Skjalana þar sem tveir menn“Nei nei. Einn maður og einn ungur drengur!”
Þar sem einn maður og einn ungur drengur skoða hið Háleynilega Skjal T. Orrents.
Þeir standa þarna báðir ruglaðir á svip.
“2girls1cup.com?” Segja þeir undrandi í kór.
“Svo þar er háleynilega síðan um Pirates…” Heyrist fyrir aftan þá.
Snúa þeir báðir við og sjá Minnie haldandi á byssu.
“Heh hehe. Ekki hélstu virkilega að þetta aumingjalega kúr þitt gæti tekið mig út?” Segir Minnie.
“Tjaa jú reyn-”Segir Yung en er truflaður af Ben.
“USS.”
“Jæja, fyrst ég veit síðuna þá við sjáumst þá aldrei aftur.” Segir Minnie og lokar hurðinni hægt og rólega á meðan hann hlær Illa hlátri sínum.
Hurðin er lokuð. Það lýtur út fyrir að vinir okkar sjóræninginn og ungi drengurinn muni ekki lifa neitt lengi lokaðir þarna inni…

“Jæja, þá er það búið” Segir Yung og andvarpar.
“Ekki alveg” Grípur Ben fram í.
“Þetta var vitlaust skjal.” Heldur hann áfram.
“En við erum samt fastir inni.” Segir Yung
“Ég er með fleiri boðslykla!” Segir Ben og hlær. Yung tekur undir í hlátrinum og þeir fara og sækja raunverulega skjalið.
Ben tekur skjalið upp og segir.
“Do we dare?”
“We dare!” Tekur Yung undir.
Þeir opna skjalið og segja svo í kór.
“hugi.is/pirates???”…




Það er níðamyrkur úti og það er grenjandi rigning. Tölvuskjár sést. Opnað er mozilla firefox og hægt og rólega er skrifað inn ‘www.hugi.is/pirates’ og er svo þrýst verulega fast á ‘Enter’ hnappinn.
Upp kemur síða. Með stórum stöfum sést ‘Horfa á P!rat3s hér’. Ýtt er á það og myndband opnast.

Rennilásinn á gallabuxum er renntur niður á meðan skrifað er í Internet Explorer ‘2girls1cup.com’.
Eftir sirka 1mínútu hleypur maðurinn inná bað með buxurnar niðri og ælir ofan í fötu.

………………………………………………………………………..Endir.