„Gaur, Kominn úr banjó tímanum“ sagði Sauðurinn
„Næs, Sérðu hver ákvað að droppa by“
„Nei Saeunn! Súrsað, Komstu með special brownies eða?“
„Ofc marr! Extra chocolaðe fyrir kjeppzinn!“
„Sveitt…en gras?“
„Nei marr, Búið“
„Ugh gaur“
„En ég kom með tic tac“
„Ég get svo svarið að ég elski þig kona“
„Hey, okkur vantar snakk og klámblöð“ sagði Mogwaii
„Já og tennisbolta“ sagði Sauðurinn
„Ég væri game í mix, Eigum við ekki bara að skjótast út í búð?“ sagði sæunn
„Sveitt, Shotgun“ sagði Sauðurinn

Fóru þau þá út en settist Mogwaii í framsætið
Fór þá Sauðurinn bálreiður inn, Greip einn af höglurunum sínum, opnaði framhurðina
„Ég sagði shotgun“
„Svarti, Ef að þú ætlar að skjóta hann, viltu vinsamlegast ekki skvetta honum yfir bílinn minn?“
„Engar áhyggjur, ég myndekki nenna að þrífa það“
„Mogwaii…hann sagði shotgun, viltekki bara setjast aftur í?“
„Fæææææn….en það er eins gott að þú splæsir klámið“
„Bara hommaklám“
„Meh, Klám er klám“

„Ertu að segja mér að ég gæti mögulega verið smitaður af SOLANUM!?“ öskraði Grjóni í símann
„Það er ekkert mögulega, Þetta er Solanum, Það er enginn vafi á því“ sagði maðurinn í símanum „og ég er farinn á barinn til að slaka mig niður Grjóni, ég kem ekki í vinnuna á morgun“
„Ójú víst, þú kemur inn á morgun og hjálpar mér að vinna bug á þessu“
„Nei..æji andskotinn, Helvítis barinn er læstur HEY ÞÚ, Afhverju er barinn læstur , það er bara mánudagur..hey, HEY HVURN FJANDANN ERTAÐ GERA MAÐUR! HJÁLP, NAUÐGUN, á fuck, þú fucking beist mig maður hvað er þetta! AAAAAH“
„Shit“ sagði grjóni og skellti á
„Hey Grjóni“ sagði Cubus „Ég er enginn læknir, en ég er nokkuð viss um að bein lína sé slæm ekki satt?“
„Berðu hann í hausinn þangað til að heilinn lekur út og komdu svo með mér“
„Skal gert herra“ sagði cubus og byrjaði að berja hann með gardínustaur
„Þetta var gaman, Einhver ástæða fyrir þessu“
„Já Cubus, Núna getum við ekki treyst á neinn nema hvorn annan, Við þurfum að finna okkur vopn og mat og færa rannsóknunar tæki á öruggan stað“
„Afhverju í fjandanum?“
„Til að stytta það…Uppvakningar“
„Uppvakningar…meinaru eins og þarna Michael Jackson myndbandinu?“
„nei, ég meina eins og í Zombieland“
„Fuuuuuuck…á íslandi?“
„Því miður já, Við verðum að vinna hratt og koma þessu fljótt af stað er það skilið?“
„Já herra“
„Gott, ég ætla að leggja mig, vektu mig þegar byrgið er til“

Grjóni gekk inn á skrifstofu sína og kveikti á vefmyndavél sinni
„Dagur 1, Skrifstofa, mánudagur.
Í gærnótt greindist sjúklingur með solanum, eða zombie veikina hjá mér í spítalanum. Það er mögulegt að ég hafi sýkst en það spýttist líkamsvessi í andlit mitt. Þessi sjúkdómur er hraður að dreifast og ég er nokk viss um að það sé þegar orðið of seint fyrir reykjavík, ég ætla eftir þetta að senda skilaboð út á land til viðvörunar, en það má ekki við því að fólk panicci hér og fari að dreyfa sjúkdómnum frekar, þess vegna hef ég ákveðið að segja ekki frá þessu hér, enda er það líklegast of seint. Hins vegar er ég farinn að finna fyrir gífurlegri þreytu og ég er nokk viss um að það sé ey“
Grjóni sofnaði fram á lyklaborðið
Ekki það að ég viti neitt um það